Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho nhà hàng Hùng Vương

Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200 cho nhà hàng Hùng Vương

26/06/2018 12:00

Lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng 37 Hùng Vương được chúng tôi thực hiện vào ngày 22.06.2018, Hùng Vương luôn là một trong những địa chỉ có sức hút kì lạ đến bất ngờ.

Thông tin chi tiết về nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ GST-200 tại 37 Hùng Vương

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tiến Vương

Vị trí lắp đăt: Nhà hàng 37 Hùng Vương- Ba Đình-Hà Nội

Nút chuông lắp đặt: nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ GST-200 kết hợp với bảng hiển thị GSR-2

Số lượng: 7 nút chuông và 1 bảng thiết bị hiển thị

Đơn vị triển khai: Ecall.vn

Nhân viên kỹ thuật: Nguyễn Kỳ Anh

Thời gian hoàn thiện lắp đặt: 30 phút

Hình ảnh loại chuông được lắp đặt tại nhà hàng 37 Hùng Vương

hình ảnh nút chuông gọi phục vụ gst-200 tại nhà hàng hùng vương

Giới thiệu đôi nét về nhà hàng số 37 Hùng Vương

Hà Nội là một địa chỉ rất phong phú về các quán ẩm thực, tuy nhiên để tìm được một nơi đúng chất mang đậm hương vị đặc trưng cho từng vùng miền thì không mấy dễ dàng, Hùng Vương được đánh giá là nhà hàng lý tưởng và có sức hụt kì lạ đối với không chỉ du khách trong nước mà còn cả các thực khách nước ngoài yêu thích ẩm thực Việt.

lap-dat-chuong-goi-nhan-vien-phuc-vu-cho-nha-hang-hung-vuong

Từ không gian đến các món ăn đều toát nên được một vẻ đẹp truyền thống của dân tộc việt, Đến với nhà hàng Hùng Vương thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng vô cùng ngon miệng.

Nhà hàng Hùng Vương có tổng cộng 7 bàn ăn, chính vì vậy mà ông vương đã quyết định lắp đặt 7 nút gọi nhân viên GST-200 cho 7 bài và 1 màn hình hiển thị được treo tại vị trí trung tâm để bất cứ nhân viên phục vụ nào cũng có thể nắm được bàn số bao nhiêu đang gọi phục vụ.

chuông gọi phục vụ ringo gst-200

màn hiển thị chuông gọi phục vụ gsr-2

Nhận xét của anh Vương sau khi hệ thống gọi nhân viên phục vụ đã được lắp đặt xong: Tôi phải công nhận rằng có hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ này rất tiện lợi, khách hàng đến với chúng tôi hầu như toàn là cao cấp làm trong văn phòng chính phủ vì vậy họ không thích với tay, vẫy tay, hay gọi to đâu, mà nhân viên đứng ngay tại bàn thì họ lại không tiện trao đổi, đây đúng là một giải pháp tuyệt vời để chúng tôi vừa có thể nâng cao chất lượng phục vụ mà lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên một cách đáng kể.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng Hùng Vương mà Ecall đã thực hiện, mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964.428.986 để được giải đáp, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dự án khác mà chúng tôi đã lắp đặt dưới đây:

Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ không dây ST-100 cho nhà hàng Vườn Cau

Thong ke