Lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây ST-500 cho nhà máy Heangsung
11-10-2016
Chuông gọi phục vụ không dây không chỉ được sử dụng thường xuyên trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn mà hiện nay nó còn được các doanh nghiệp sản xuất đưa vào sử dụng khá phổ biến. Nó mang lại rất nhiều hiệu quả cho đơn vị sử dụng như nâng cao chất lượng của dây truyền sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất...
Mục lục [Ẩn]
Tại sao nhà máy sản xuất Haengsung quyết định lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây vào sử dụng ?
Nắm bắt được tầm quan trọng của thiết bị gọi phục vụ, Công ty TNHH Haengsung Việt Nam (Haengsung) doanh nghiệp có 100% vốn của nhà đầu tư Hàn Quốc đã quyết định trang bị hệ thống chuông gọi phục vụ không dây trong mỗi dây truyền sản xuất của mình.
Haengsung là một trong những nhà máy chuyên sản xuất lắp ráp bảng vi mạch điện tử, bo mạch điện tử cho các sản phẩm điện thoại và thiết bị gia dụng. Nhà máy sử dụng khoảng gần 600 lao động để sản xuất ra các thành phẩm, mỗi một dây truyền sản xuất có khoản 50 lao động, để dây truyền hoạt động một cách trơn chu và hiệu quả nhất, Haengsung đã quyết định trang bị cho mỗi vị trí trong dây truyền sản xuất 1 nút chuông gọi phục vụ không dây ST-500.
>>Xem thêm: Lắp đặt chuông gọi y tá cho viện dưỡng lão Diên Hồng
Hướng dẫn sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ tại nhà máy Haengsung
Thiết bị này có 2 chức năng chính đó là gọi phục vụ và hủy gọi phục vụ, sản phẩm giúp cho người lao động có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Khi lao động đứng trong dây truyền sản xuất, nếu gặp sự cố cần sự giúp đỡ thì giờ đây không cần phải đi xa mà chỉ cần ấn nút gọi CALL là hệ thống sẽ truyền tin đến đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật thông qua bảng thiết bị hiển thị SR-330 được lắp đặt tại phòng kỹ thuật trực. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt kịp thời để xử lý các lỗi và người lao động có thể tiếp tục quá trình tạo ra thành phẩm một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Không những vậy, nhà máy Haengsung còn trang bị thêm phần mền hiển thị giúp cho nhà máy có thể theo dõi được những vị trí mắc lỗi đã yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bằng danh sách lịch sử cuộc gọi, số lần gọi. Danh sách này được tự động xuất ra 1 file chi tiết, cuối mỗi tháng quản lý dựa trên những cuộc gọi, tần suất yêu cầu hỗ trợ của từng dây truyền sản xuất để từ đó có những đánh giá chính xác về năng lực của từng dây truyền để có mức đãi ngộ thưởng phạt hợp lý nhất.
Một số hình ảnh nút chuông gọi phục vụ ST-500 được lắp đặt tại nhà máy Haengsung:
Thông tin Nút chuông gọi phục vụ được phần mềm quản lí lưu lại trên PC
Mỗi một vị trí sẽ được trang bị 1 nút chuông gọi phục vụ
Bảng thiết bị hiển thị SR-330 được lắp đặt tại phòng trực
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ ST-500 cho nhà máy sản xuất Haengsung, đơn vị có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0964.428.986 để được bộ phận kỹ thuật phía Ecall giải đáp.
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí