Lợi ích của chuông gọi phục vụ không dây trong kinh doanh nhà hàng

Lợi ích của chuông gọi phục vụ không dây trong kinh doanh nhà hàng

07/04/2016 22:31

Chuông gọi phục vụ không dây nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng hiện nay, mang lại sự sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Dưới đây là những lợi ích của chiếc chuông phục vụ này mang lại cho khách hàng và cho các chủ nhà hàng và cho cả các nhân viên phục vụ.

>>> Hệ thống chuông bấm để bàn gọi nhân viên phục vụ, giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

chuông gọi phục vụ

Tổng hợp tất cả những lợi ích mà hệ thống chuông gọi phục vụ mang lại.

1. Lợi ích của chuông gọi phục vụ không dây đối với khách hàng

  • Khách hàng không phải tốn công tới tận nơi gọi phục vụ như trước nữa, cũng không còn khó khăn trong việc gọi nhân viên, vào những dịp nhà hàng đông khách không phải ngó ngang, dọc và cảm thấy bực mình vì đợi quá lâu không được phục vụ nữa vì khi lắp hệ thống chuông gọi không dây, bất cứ khi nào có nhu cầu thì khách hàng chỉ cần ấn nút.Và nhân viên, quản lý sẽ biết được bàn nào đang gọi thông qua màn hình hiển thị để tới phục vụ
  • " Khách hàng là thượng đế" được chăm sóc tốt nhất, từ đó nâng cao sự hài lòng, mang đến những trải nghiệm thú vị khi cùng bạn bè, gia đình sử dụng dịch vụ nào đó.
  • Có không gian thoải mái, không cảm thấy bị phiền khi nhân viên phục vụ lúc nào cũng kè kè bên cạnh.

>> Thoải mái thưởng thức bữa tiệc bên gia đình, bàn bè với hệ thống chuông nhà hàng

chuông gọi nhân viên

2. Lợi ích của chuông gọi phục vụ không dây đối với nhân viên

  • Tránh được tình trạng nhân viên phục vụ chồng chéo hoặc có thể bỏ xót một bàn nào đó đang cần phục vụ, mang lại hiệu quả cao trong quá trình phục vụ
  • Nhân viên không phải túc trực ở gần để kịp thời phục vụ khách như trước nữa
  • Giảm được áp lực khi phải cùng một lúc theo dõi quá nhiều khách hàng, công việc được tiến hành một cách khoa học, hiệu quả hơn.
  • Hệ thống giúp đánh giá được hiệu quả trong khâu làm việc của nhân viên

>> Làm việc hăng say, yêu mến môi trường làm việc hơn với hệ thống chuông phục vụ

chuông gọi nhân viên

3. Lợi ích của chuông gọi phục vụ không dây đối với chủ nhà hàng

  • Tạo ra phong cách phục vụ hiện đại, chu đáo và chuyên nghiệp cho nhà hàng
  • Làm sang trọng thêm cho nhà hàng, trả lại không gian yên tĩnh, riêng tư cho từng bàn, và không còn ảnh hưởng bởi những tiếng ồn gọi nhân viên của các bàn xung quanh nữa.
  • Tiệt kiệm được chi phí thuê nhân công hơn so với trước đây
  • Khách hàng gọi và order nhiều món, làm tăng doanh thu cho nhà hàng
  • Nếu nhà hàng bạn có không gian ngoài trời thì hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Syscall, Ringo là sự lựa chọn lí tưởng vì có bề mặt chống nước nên sử dụng sẽ bền hơn.
  • Đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo không gian của từng nhà hàng

>> Khẳng định thương hiệu và phát triển lớn mạnh doanh nghiệp của bạn với sự đồng hành hệ thống chuông gọi không dây

chuông gọi phục vụ

Với rất nhiều lợi ích mà hệ thống chuông phục vụ mang lại, bạn hãy đầu tư ngay cho mô hình của mình hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây. Tham khảo các mẫu tốt nhất thị trường tại:

 3 mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ bán chạy nhất 2 quý đầu năm 2018

Bạn kinh doanh mô hình nhà hàng cao cấp thì thiết bị phù hợp nhất bạn hãy tham khảo: 

Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-600 có tốt không?

Thong ke