5 lợi ích mà hệ thống chuông báo gọi y tá mang lại cho bệnh viện

Tại sao cần phải lắp đặt chuông gọi y tá trong bệnh viện?

07/05/2016 15:58

Ngày nay chuông gọi y tá đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện và phòng khám bởi nó giúp bệnh nhân có thể gọi các y, bác sĩ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

1. Hãy cùng Ecall phân tích 5 lợi ích mà nút chuông gọi y tá mang lại để lí giải vì sao thiết bị này lại cần thiết và quan trọng như vậy?

1.1. Giúp bệnh nhân gọi y tá nhanh và chính xác hơn, nhất là trong những trường hợp khẩn cấp

Hãy tưởng tượng bệnh nhân đang gặp nguy kịch mà không có người nhà bên cạnh hoặc người nhà không thể bỏ bệnh nhân lại một mình để đi gọi y tá được thì nút chuông gọi này chính là giải pháp tối ưu nhất trong những trường hợp như này.

Tại mỗi vị trí như giường bệnh, nhà vệ sinh hay phòng tắm trong bệnh viện đều được trang bị nút nhấn gọi, khi bệnh nhân hay người nhà cần sự hỗ trợ của y tá thì chỉ cần nhấn nút để thực hiện cuộc gọi, giúp việc gọi trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Nhiêu khi chỉ trậm chễ một chút thôi nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của bệnh nhân, nhất là trong những trường hợp bệnh nặng mà không có người thân bên cạnh để chăm soc thi chiếc chuông này thức sự là công cụ hữu ích phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

Một số vị trí gắn chuông gọi y tá không dây

Hệ thống chuông gọi y tá không dây

1.2. báo gọi y tá giúp y tá, bác sĩ nắm bắt được kịp thời và chuẩn xác bệnh nhân nào đang cần trợ giúp

Khi ấn nút gọi, cuộc gọi sẽ được phát đi tới thiết bị thu nhận và thiết bị hiển thị thông tin, các bác sĩ, y tá thông qua đó sẽ  biết được và khẩn trương xuống vị trí có người đang gọi, để xử lý kịp thời các trường hợp khẩn cấp.
 

Nếu như không có hệ thống gọi, việc thực hiện các cuộc gọi sẽ diễn ra theo phương thức truyền thống, tức là người nhà của bệnh nhân sẽ tìm đến phòng trực của các y tá gọi và báo cao buồng bệnh bao nhiêu đang cần sự trợ giúp, nếu như diễn ra cùng lúc vài cuộc gọi các y tá sẽ không thể nào ghi nhớ hết được hoặc có khi sẽ nhớ nhầm, phòng đang cần gọi thì không đến và phòng không gọi lại đến….. vừa mất thời gian lại khiên bệnh nhân thực sự phải chờ đợi lâu vì sự nhầm lẫn của các y bác sĩ

1.3.  Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân

Hệ thống chuông gọi y tá không chỉ giúp các y tá trực dễ dàng và thuận tiện hơn trong công tác của mình khi không phải mệt nhọc tới từng vị trí giường bệnh để theo dõi bệnh nhân mà còn giúp bệnh viện tiết kiệm chi phí nhân sự để túc trực và theo dõi người bệnh.

Chuông gọi y tá WS-100

1.4. Tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Với nút gọi này, người nhà hoặc bệnh nhân không phải đi xa để gọi y tá, không sợ phải chờ đợi lâu, việc gọi vừa đơn giản vừa hiệu quả nhanh chóng, làm hài lòng bệnh nhân.

Bệnh nhân cũng cảm giác an tâm hơn vì dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tại bệnh viện là vô cùng chuyên nghiệp bởi bất cứ lúc nào kể cả ngay hay đêm đều có thể nhận được sự trợ giúp từ đội ngũ các y bác sĩ trực

chuông gọi y tá tạo phong cách phục vụ chuyên nghiêp trong bệnh viện

1.5. hệ thống báo gọi y tá mang lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn

Những lúc không có người nhà bên cạnh, với thiết bị gọi y tá này sẽ giúp bệnh nhân an tâm nghỉ ngơi, dưỡng bệnh hơn.

Ngay cả những trường hợp bệnh nhân không có người nhà vẫn có thể an tâm điều trị với hệ thống chuông gọi hoạt động 24/7 và lúc nao cũng có người theo dõi cũng như túc trực

Trên đây là một vài nhứng lợi ích cơ bản nhất mà hệ thống chuông báo gọi y tá mang lại và đó cũng là lý do vì sao mà các bệnh viện nên lắp đặt thiết bị báo gọi thông minh này cho các khoa điều trị nội trú của mình, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết có nội dung tương tư: Hệ thống chuông gọi y tá giải pháp thông minh để bệnh viện làm việc hiệu quả

 

Thong ke