Triển khai lắp đặt chuông gọi phục vụ Syscall cho nhà hàng Dozo Sushi Vincom Skylake | Ecall.vn

Triển khai lắp đặt chuông gọi phục vụ Syscall cho nhà hàng Dozo Sushi Vincom Skylake

07-12-2019

Tiếp nối sự thành công của chuỗi Nhà hàng ẩm thực Dozo Sushi khi sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall của Ecall, mới đây Dozo Sushi tiếp tục kết hợp với Ecall triển khai dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ tại Vincom SkyLake, Phạm Hùng.

 

chuông gọi phục vụ

 

1. Giới thiệu thông tin về dự án lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho thương hiệu Dozo Sushi

Tên đơn vị đầu tư: Nhà hàng ẩm thực Dozo Sushi 

Vị trí lắp đặt: L3-05-05-06 Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng

Tên đơn vị thi công: Công ty giải pháp công nghệ Dhome Việt Nam - thương hiệu Ecall

Sản phẩm lắp đặt: Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-200; Đồng hồ báo goi nhân viên phục vụ SB-700 và Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây SR-330.

Xuất xứ: Hàn Quốc

2. Đôi nét về Nhà hàng ẩm thực Nhật bản Dozo Sushi và quyết định nâng cao chất lượng phục vụ với sản phẩm chuông gọi sản phẩm của Syscall Hàn Quốc

Là một thương hiệu nổi tiếng Dozo Sushi chuyên về ẩm thực Nhật Bản, là thương hiệu với nhiều chi nhánh được mở ra trên khắp Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,... tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng tại 2 trung tâm lớn ở Việt Nam Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Là một thương hiệu nước ngoài, nên chất lượng phục vụ khách hàng luôn được chú trọng, chính vì thế với tất cả những cơ sở của hệ thống khi đi vào hoạt động đều được đầu tư thiết bị phục vụ không dây của Syscall của Hàn Quốc, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và được đánh giá rất tốt. Ecall hân hạnh là đơn vị uy tín, hàng đầu Việt Nam được Dozo Sushi tin tưởng lựa chọn triển khai toàn bộ sản phẩm tại các cửa hàng ở Việt Nam.

3. Thông tin chi tiết về sản phẩm và quy trình triển khai lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ tại Dozo Sushi Vincom Skylake

Nút chuông gọi phục vụ ST-200

Nút chuông phục vụ ST-200 với thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, sang trọng vô cùng phù hợp với không gian nhà hàng, quán cà phê. Bất cứ khi nào khách hàng cần gọi phục vụ chỉ cần bấm nút chuông, lập tức sẽ có người chạy đến bàn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chính vì những lẽ đó mà sản phẩm chuông gọi phục vụ ST-200 là sản phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc.

 

                      Hình ảnh nút chuông gọi phục vụ tại Dozo Sushi Vincom Skylake

 

Đồng hồ báo gọi nhân viên phục vụ SB-700 Syscall Hàn Quốc

Đồng hồ báo gọi nhân viên phục vụ SB-700 là dòng sản phẩm mới cải tiến của hãng sản xuất Syscall Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm vượt trội so với những chiếc đồng hồ thông thường khác như: có khả năng chống nước cao, độ bền Pin gấp 1,5 lần so với đồng hồ thông thường, tín hiệu và khoảng cách kết nối tốt hơn. Đây là một trong số các sản phẩm được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn và đưa vào sử dụng rất nhiều.

Bảng thiết bị hiển thị chuông gọi phục vụ không dây SR-330

  • Bảng hiển thị chuông gọi phục vụ SR-330 có khả năng hiển thị 3 số bàn gọi, và hiển thị 3 chữ số.
  • Khoảng cách kết nối với nút chuông gọi lên tới 100m
  • Có khả năng kết nối với số nút chuông lên tới 99 nút. Sản phẩm phù hợp với quán rộng, hoặc nhiều tầng

 

 

 

4. Quy trình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ tại Dozo Sushi Vincom Skylake

Nhà hàng có quy mô rộng, không gian mang hơi thở của Nhật Bản, được chia thành nhiều khu, chính vì thế sau khi khảo sát, quản lý Nhà hàng với sự kết hợp của Ecall đã quyết định lắp đặt như sau:

  • Nút chuông được gắn trực tiếp tại bàn ăn của khách, vị trí dễ nhìn và dễ thực hiện thao tác nhất.
  • Màn hiển thị chuông bấm SR-330 hiện đại được lắp đặt tại quầy phục vụ và vị trí trọng điểm trong quán
  • Đồng hồ đeo tay đồng bộ với màn hình hiển thị được phát cho các nhân viên trong quán ở vị trí trọng điểm, giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều vẫn có thể quan sát tình hình một cách nhanh nhất

Nhân viên kỹ thuật của Ecall đã tiến hành cài đặt cho toàn bộ hệ thống. Sau khi toàn bộ sản phẩm đã được lắp đặt hoàn thiện, nhân viên bàn giao lại cho khách hàng.

5. Trải nghiệm tuyệt vời với bộ thiết bị chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Dozo Sushi Vincom Skylake

Từ khi đưa vào lắp đặt và sử dụng, công việc kinh doanh của nhà hàng trở nên chuyên nghiệp và thuận lợi hơn bao giờ hết. Trước kia, khi muốn gọi nhân viên, khách hàng phải gọi to, vẫy tay để nhân viên tới phục vụ bàn. Điều này gây nên nhiều bất tiện, tạo cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh. Thật may, bộ thiết bị chuông gọi phục vụ này đã giải quyết được gần như triệt để tình trạng đó. Giờ khi muốn gọi nhân viên phục vụ, các thực khách chỉ cần ấn nhẹ nút chuông bấm trên bàn, hệ thống sẽ báo tới màn hiển thị, nhân viên nhận biết được tín hiệu này sẽ lập tức tới vị trí cần phục vụ, một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Việc lắp đặt hệ thống chuông gọi này cũng giảm thiểu đáng kể chi phí thuê nhân viên cho nhà hàng. Nhà hàng không cần phải sắp xếp quá nhiều nhân viên đứng ở quanh khu vực bàn ăn của khách nữa hay thuê quá nhiều nhân viên phục vụ cùng một lúc. Có thiết bị chuông gọi này, việc bố trí, sắp xếp nhân viên cũng trở nên dễ dàng, khoa học hơn, nhân viên cũng giảm tải được bớt áp lực và làm việc chuyên nghiệp hơn.

Ecall vô cùng tự hào khi là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam về dịch vụ lắp đặt chuông gọi bàn, chuông gọi phục vụ. Công ty chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến những thiết bị chuông báo gọi phục vụ tốt nhất, hiện đại, thông minh nhất để có thể góp một phần tạo nên thành công cho khắp các hệ thống kinh doanh trên toàn quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị chuông gọi phục vụ (bao gồm Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-200; Đồng hồ báo goi nhân viên phục vụ SB-700 và Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây SR-330) cho nhà hàng Dozo Sushi Vincom Skylake, Hà Nội.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều các dự án lắp đặt khác đã và đang được thi công triển khai trên địa bàn toàn quốc, các bạn có thể tham khảo thêm về các mặt hàng và các dòng sản phẩm khác tại website của công ty chúng tôi (Ecall.vn). Nếu cần tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Ecall để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Ecall một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm: Trải nghiệm tuyệt với với hệ thống chuông gọi phục vụ tại Coffee Nhã Nam-số 3 Nguyễn Qúy Đức

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi