Chính sách bảo hành thẻ rung tự phục vụ Ecall

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẦM

THẺ RUNG TỰ PHỤC VỤ ECALL

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1.1. Chính sách bảo hành được áp dụng tại Trung tâm Bảo hành (TTBH) của Công ty Ecall. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành khi xảy ra lỗi linh kiện hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.2. Hình thức bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quyết định của nhà sản xuất. Công ty có quyền chọn phương thức bảo hành miễn phí mà không cần thông báo trước, trừ khi khách hàng có yêu cầu đặc biệt khi gửi sản phẩm đến TTBH.
1.3. Hỗ trợ kỹ thuật bao gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm qua điện thoại, Zalo, email.
  • Hỗ trợ kết nối và cài đặt phần cứng.
  • Trường hợp cần thay thế linh kiện, Công ty sẽ sử dụng linh kiện đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Mọi sản phẩm bảo hành vui lòng gửi đến địa chỉ:
58 LK6C, Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Hotline/Zalo hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0974.174.525

2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

2.1. Đối với sản phẩm mới:

  • Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm.
  • Thời gian xử lý:
    • Sau khi nhận sản phẩm, TTBH sẽ kiểm tra và thông báo lỗi trong vòng 24 giờ.
    • Trường hợp sửa chữa miễn phí: hoàn tất và gửi lại trong vòng 12 giờ tiếp theo.
    • Trường hợp có phí: thông báo chi tiết và tiến hành sửa chữa sau khi nhận được xác nhận từ khách hàng.
    • Thiết bị sẽ được sửa chữa trong vòng 24 giờ tiếp theo kể từ thời điểm nhận được xác nhận sửa chữa của khách hàng

2.2. Đối với linh kiện thay thế:

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu.

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Công ty từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
3.2. Lỗi không do nhà sản xuất hoặc linh kiện tự hư hỏng.
3.3. Sản phẩm không do Công ty phân phối.
3.4. Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa tại nơi khác.
3.5. Hư hỏng do:

  • Sử dụng sai hướng dẫn, môi trường không phù hợp (ẩm ướt, quá nhiệt...).
  • Tác động từ thiên tai, tai nạn hoặc vật lý (nứt vỡ, chất lỏng xâm nhập).
  • Động vật hoặc côn trùng gây ra.

3.6. Sử dụng phụ kiện, thiết bị không chính hãng gây lỗi.
3.7. Các lỗi từ nguồn điện, mạng hoặc ứng dụng bên thứ ba.
3.8. Phần mềm, dữ liệu bị hư hỏng hoặc mất.
3.9. Linh kiện hao mòn tự nhiên (vỏ máy, pin, bàn phím...).
3.10. Không có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc sản phẩm có tem/nhãn bị rách.

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA:

4.1. Khi đổi sản phẩm, tùy tình trạng tồn kho, Công ty có thể thay thế bằng sản phẩm tương đương.
4.2. Khách hàng cần gỡ bỏ các linh kiện/phụ kiện không thuộc sản phẩm trước khi gửi đến TTBH.
4.3. Đối với thiết bị lưu trữ, khách hàng nên sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành. Công ty không chịu trách nhiệm với dữ liệu bị mất hoặc định dạng lại trong quá trình sửa chữa.
4.4. Sản phẩm sau sửa chữa có thể được cấu hình về trạng thái ban đầu. Khách hàng có thể cần cung cấp mật khẩu hoặc quyền truy cập nếu cần thiết.
4.5. Linh kiện thay thế và sản phẩm sửa chữa được bảo hành 12 tháng hoặc theo thời gian bảo hành còn lại, tùy thời hạn nào dài hơn.
4.6. Sản phẩm không thuộc diện bảo hành sẽ được sửa chữa tính phí. Báo giá sẽ được gửi đến khách hàng trước khi thực hiện.

 5. LIÊN HỆ BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

·  Hotline/Zalo hỗ trợ bảo hành: 0974.174.525

·  Địa chỉ TTBH ECALL: 58 LK6C, Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Công ty Ecall trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng!

Thong ke
HOTLINE : 0988 325 358

Liên hệ ngay với chúng tôi