Chính sách đổi trả hàng thẻ rung tự phục vụ Ecall

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

 

 

Ecall cung cấp cho khách hàng dịch vụ đổi, trả hàng và hoàn tiền.

+ Đến mua trực tiếp tại Ecall: Chính sách đổi hàng phụ thuộc vào chính sách đổi hàng của sản phẩm chi tiết theo từng hãng, yêu cầu chung là sản phẩm không bị bóc tem mác, 

còn nguyên bao bì sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

+ Đối với khách hàng mua hàng giao nhận tại nhà: Nếu sản phẩm không như mô tả khi khách hàng liên hệ,

quý khách hàng có thể từ chối mua hàng và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền với trường hợp khách hàng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng (xem hình thức thanh toán)

Trường hợp khách hàng trả lại hàng không có lý do, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển hàng.

 Để biết thông tin chi tiết hoặc trong quá trình thực hiện chính sách này nếu có gì vướng mắc, Quý khách hàng vui lòng liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0974.174.525

Xin trân trọng cảm ơn

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ECALL

Hà Nội (trụ sở): 58 LK6C, Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông

HCM: 80/28/71 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp

Hàn Quốc: 413-9 Galhyeon-dong, Eunpyeong District, Seoul, Korea 

Hotline: 0988 325 358   |  0984 272 505  |  0978 331 911

Email: truong@ecall.vn

Thong ke
HOTLINE : 0988 325 358

Liên hệ ngay với chúng tôi