I. MỤC ĐÍCH PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN
- Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Nhà phân phối chuông gọi phục vụ Ecall
- Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng.
II. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại Nhà phân phối chuông gọi phục vụ Ecall.
- Khu vực áp dụng: Ecall sẽ giao hàng trên toàn quốc miễn phí cho đơn hàng trị giá trên 1.5 triệu đồng
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2011
III. NỘI DUNG
1.Điều kiện áp dụng
- Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng.
- Ecall sẽ vận chuyển miễn phí cho khách hàng:
Khoảng cách miễn phí |
Tổng giá trị đơn hàng |
Thời gian giao nhận |
Trong vòng 20 km |
Từ 01 triệu đồng |
< 01 ngày |
Trong vòng 50 km |
Từ 10 triệu đồng |
< 05 ngày |
Trong vòng 100 km |
Từ 20 triệu đồng |
< 07 ngày |
Trong vòng 200 km |
Từ 50 triệu đồng |
< 10 ngày |
Vận chuyển, lắp đặt miễn phí toàn miền Bắc |
Từ 100 triệu đồng |
Theo thỏa thuận |
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
- Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần.
2. Các điều kiện khác
- Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm sẽ có những chính sách miễn phí lắp đặt hoặc hỗ trợ một phần chi phí lắp đặt
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Ecall giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trường hợp Ecall đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Ecall sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Lưu ý:
Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phân Chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh của Ecall hoặc theo số điện thoại: 0988.325.358 để được giải đáp.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ECALL
Hà Nội (trụ sở): 58 LK6C, Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông
HCM: 80/28/71 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp
Hàn Quốc: 413-9 Galhyeon-dong, Eunpyeong District, Seoul, Korea
Hotline: 0988 325 358 | 0984 272 505 | 0978 331 911
Email: truong@ecall.vn