5 Lợi ích của nút chuông gọi phục vụ

5 Lợi ích của nút chuông gọi phục vụ

05/03/2016 22:22

Bạn đã nghe thấy nút chuông gọi phục vụ tại khá nhiều nơi, bạn thấy những hệ thống nhà hàng, khách sạn bên nước ngoại họ sử dụng dòng sản phẩm này rất nhiều? tuy nhiên bạn vẫn chưa biết được những lợi ích thực sự mà nó mang lại là gì? Vậy bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được thông tin nhé.

chuông gọi phục vụ

5 Lợi ích cơ bản mà nút chuông gọi phục vụ mang lại

1,Tăng chất lượng dịch vụ

Với các nút chuông bấm được lắp trực tiếp tại bàn khách, khi có bất cứ yêu cầu nào, khách hàng chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông và thông tin sẽ được hiện lên tại thiết bị hiển thị. Giúp nhân viên đáp ứng được kịp thời yêu cầu của khách hàng, khách hàng thay vì phải nhìn tìm, từ đó giúp tăng chất lượng phục vụ.

2, Đổi mới phương thức phục vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng.

Trước kia, khi sử dụng bất cứ một dịch vụ nào đó trong các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, game, ..., khi cần gọi nhân viên thì phải hô to, vẫy tay, ngoái tìm, .., nhưng khi đưa hệ thống chuông phục vụ vào sử dụng thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Phương thức phục vụ mới, khách hàng chỉ cấn nhấn nút được lắp trên bàn, nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt, phục vụ tận nơi, một cách nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp. Từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

chuông phục vụ

3, Tiếp kiệm chi phí thuê nhân viên

Đối với những đơn vị tham gia trong lĩnh vực ăn nhanh hay ca hát thay vì bạn phải thuê quá nhiều nhân viên đứng túc trực tại cạnh bàn và trước cửa phòng hát thì chỉ với một lúc chuông gọi phục vụ thông minh bạn có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng chính xác yêu cầu của khách hàng mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Thay vì phải thuê quá nhiều nhân viên để phục vụ khách, khi lắp đặt nút chuông bấm gọi phục vụ này bạn có thể cắt đi một số lượng nhân viên đáng kể không cần thiết mà vẫn đáp ứng được  nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Nút chuông giúp bạn quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả, phân công công việc một cách hợp lý, giảm áp áp lực làm việc cho nhân viên. Chỉ với một lượng nhân viên vừa phải, vẫn đáp ứng được hết yêu cầu của khách.

chuông gọi nhân viên

4, Giảm thời gian phục vụ khách hàng

Thay vì phải tìm và gọi nhân viên để được phục vụ thì giờ đây chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản là đã được phục vụ chu đáo, nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách cũng như chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Ngay sau khi yêu cầu, khách hàng sẽ được nhân viên đến tận bàn, đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu, không phải chờ đợi quá lâu như trước.

5, Giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Với tất cả những lợi ích trên, từ việc nâng cao sự hài lòng, đến tiếp kiệm chi phí nhân viên, ... sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng hiệu quả kinh doanh, được khách hàng đón nhận, tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho nhiều bạn bè.

Thiết bị gọi phục vụ giúp tăng lợi thế cạnh tranh, mang lại sự khác biệt giữa bạn và các mô hình kinh doanh tương tự.

Sơ đồ sử dụng nút gọi phục vụ ST-900

Trên đây là toàn bộ những lợi ích cơ bản mà nút chuông gọi phục vụ mang đến cho doanh nghiệp bạn khi sử dụng, bạn có thể tham khảo cân nhắc cái được và cái mất khi sử dụng dòng sản phẩm này nhé. Với rất nhiều các ứng dụng khác nhau, hệ thống chuông phục vụ đang ngày càng được sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả tích cực cho từng mô hình kinh doanh.

Mời bạn tham khảo thêm chi tiết tại nội dung: Chuông gọi phục vụ - thông tin chi tiết về sản phẩm

Thong ke