Giới thiệu sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm

Báo trí nói về chúng tôi

Các tiêu chí để thiết kế một hệ thống báo gọi y tá không dây đạt chuẩn

Các tiêu chí để thiết kế một hệ thống báo gọi y tá không dây đạt chuẩn

Admin | 26/01/2021

Chuông gọi y tá là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện hiện nay, tuy nhiên không phải loại chuông nào cũng đủ tiêu chuẩn để lắp đặt....

Xem chi tiết
Đèn báo hành lang SRL-300 mới nhất trong hệ thống báo gọi y tá SYSCALL

Đèn báo hành lang SRL-300 mới nhất trong hệ thống báo gọi y tá SYSCALL

Admin | 26/01/2021

Đèn báo hành lang SRL-300 là một sản phẩm trong hệ thống báo gọi y tá không dây giúp bác sĩ phát hiện ra vị trí cần hỗ trợ một...

Xem chi tiết
Đừng mua chuông gọi nhân viên nếu bạn chưa đọc bài viết này

Đừng mua chuông gọi nhân viên nếu bạn chưa đọc bài viết này

Admin | 06/01/2021

Hiện nay, khái niệm Chuông gọi nhân viên không còn xa lạ gì trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bất cứ nơi đâu từ các nhà hàng, quán...

Xem chi tiết
Những điều cần biết về chuông gọi phục vụ

Những điều cần biết về chuông gọi phục vụ

Admin | 05/01/2021

Là chủ quán ăn, nhà hàng, quán cafe, bạn chắc chắn không muốn khách hàng của mình cảm thấy khó chịu khi phải gọi mãi mà nhân viên mà không...

Xem chi tiết
Chuông gọi y tá loại nào tốt nhất 2020?

Chuông gọi y tá loại nào tốt nhất 2020?

Admin | 16/12/2020

Chuông gọi y tá không dây là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân được hầu hết các bệnh viện sử dụng hiện nay. Được hơn 80 quốc...

Xem chi tiết
Thẻ rung tự phục vụ có phù hợp với bếp ăn công nghiệp?

Thẻ rung tự phục vụ có phù hợp với bếp ăn công nghiệp?

Admin | 09/12/2020

Với những tính năng ưu việt, hiện nay thẻ rung không chỉ là giải pháp phục vụ của các quán café, trà sữa nữa mà nó đã từng bước xâm...

Xem chi tiết
Thiết kế hệ thống báo gọi y tá

Thiết kế hệ thống báo gọi y tá

Admin | 29/10/2020

Hướng dẫn thiết kế hệ thống báo gọi y tá không dây

Xem chi tiết
Hệ thống báo động đỏ bệnh viện là gì

Hệ thống báo động đỏ bệnh viện là gì

Admin | 21/05/2020

Các bệnh viện cần phải tự xây dựng cho mình “đội phản ứng nhanh” phù hợp để có thể phối hợp xử lý hiệu quả những trường hợp nặng, bên...

Xem chi tiết
Thẻ rung tự phục vụ: Giải pháp hiệu quả cho các quán café, trà sữa sau dịch

Thẻ rung tự phục vụ: Giải pháp hiệu quả cho các quán café, trà sữa sau dịch

Admin | 23/04/2020

Vài năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của ngành F&B nói chung và mô hình cà phê, trà sữa nói riêng đã tạo ra một xu hướng...

Xem chi tiết
Top 3 mẫu chuông gọi phục vụ nhà hàng phổ biến nhất 2020

Top 3 mẫu chuông gọi phục vụ nhà hàng phổ biến nhất 2020

Admin | 23/04/2020

Bước sang năm 2020, mẫu chuông ST-300 ra mắt bên cạnh các mẫu vẫn hot từ năm trước GST-200 và ST-100 là những lựa chọn vô cùng thích hợp để...

Xem chi tiết
Hậu Covid-19, nhà hàng cần làm gì để hút khách trở lại?

Hậu Covid-19, nhà hàng cần làm gì để hút khách trở lại?

Admin | 21/04/2020

Giải pháp chuông gọi phục vụ nhà hàng giúp khách hàng nâng cao chất lượng phục vụ, tối ưu quy trình nhằm hồi phục hoạt động kinh doanh sau dịch...

Xem chi tiết
Hệ thống báo gọi y tá giúp việc cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm virus Corona hiệu quả hơn

Hệ thống báo gọi y tá giúp việc cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm virus Corona hiệu quả hơn

Admin | 10/04/2020

Bệnh Viện Bệnh Nhệt Đới Trung Ương đã chủ động triển khai hệ thống chuông gọi y tá Ecall cho cả 2 cơ sở của viện để nâng cao chất...

Xem chi tiết
Bộ đàm thoại nội bộ không dây  dùng cho các phòng cách ly bệnh viện

Bộ đàm thoại nội bộ không dây dùng cho các phòng cách ly bệnh viện

Admin | 09/03/2020

Bộ đàm thoại nội bộ không dây Ecall giúp việc giao tiếp phòng cách ly trong bệnh viện trở nên đơn giản bao giờ hết. Sản phẩm được thiết kế...

Xem chi tiết
Bộ đàm thoại nội bộ không dây Ecall

Bộ đàm thoại nội bộ không dây Ecall

Admin | 07/03/2020

Bộ đàm thoại nội bộ không dây Ecall giúp việc giao tiếp trở nên đơn giản bao giờ hết. Sản phẩm ứng dụng phù hợp trong việc giao tiếp nội...

Xem chi tiết
Chuông gọi phục vụ có phải là giải pháp và sự lựa chọn của bạn?

Chuông gọi phục vụ có phải là giải pháp và sự lựa chọn của bạn?

Admin | 28/01/2020

Chuông gọi phục vụ? Bạn đã biết đến loại hình dịch vụ tiên tiến này chưa? Nếu chưa tìm hiểu, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một nhà kinh...

Xem chi tiết
Chuông gọi phục vụ có thực sự là bài toán ma trận đối với khách hàng?

Chuông gọi phục vụ có thực sự là bài toán ma trận đối với khách hàng?

Admin | 20/01/2020

Chuông gọi phục vụ có thực sự là bài toán ma trận đối với khách hàng? Cách tốt nhất là bạn hãy tham khảo bài viết này để tự tìm...

Xem chi tiết
Tính khả thi mà chuông gọi phục vụ mang đến cho chúng ta là gì?

Tính khả thi mà chuông gọi phục vụ mang đến cho chúng ta là gì?

Admin | 15/01/2020

Tính khả thi mà chuông gọi phục vụ mang đến cho chúng ta là gì? Là một nhà kinh doanh bạn có đang lo lắng về vấn đề này hay...

Xem chi tiết
Chuông gọi y tá là gì và cách phân loại không phải ai cũng biết?

Chuông gọi y tá là gì và cách phân loại không phải ai cũng biết?

Admin | 28/12/2019

Bạn có biết chuông gọi y tá là gì và những tiêu chí để phân loại dòng chuông này hiện nay hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn...

Xem chi tiết
Lợi ích của thẻ rung tự phục vụ đối với nhà hàng, quầy đồ uống

Lợi ích của thẻ rung tự phục vụ đối với nhà hàng, quầy đồ uống

Admin | 26/12/2019

Lợi ích của thẻ rung tự phục vụ đối với nhà hàng, quầy đồ uống sẽ giúp bạn hiểu vì sao loại thẻ này được sử dụng phổ biến. Sau...

Xem chi tiết
Chuông gọi nhân viên có những lợi ích gì và được ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Chuông gọi nhân viên có những lợi ích gì và được ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Admin | 17/12/2019

Chuông gọi nhân viên hiện được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vậy đâu là những lĩnh vực nên sử...

Xem chi tiết
Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi