Hướng dẫn sử dụng nút chuông gọi phục vụ không dây

Hướng dẫn sử dụng nút chuông gọi phục vụ không dây

03/04/2016 16:52

Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây từ Ecall

Hệ thống chuông gọi không dây đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực F&B, với ứng dụng thực tiễn trong nhiều mô hình khác nhau. Để giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả, bền lâu, Ecall chia sẻ kinh nghiệm quý báu này, mời bạn tham khảo chi tiết với sản phẩm hót nhất hiện nay - nút chuông phục vụ ST-100.

>>> Hình ảnh mô hình hệ thống chuông gọi không dây

chuông gọi phục vụ

1, Thiết kế của nút chuông gọi nhà hàng ST-100

Nút chuông nhà hàng ST-100, có thiết kế đơn giản với một nút chức năng gọi duy nhất.

Chuông hình vuông, cấu thành trên chất liệu nhựa cao cấp, nhỏ, nhẹ, với các gam màu đa dạng cho khách hàng lựa chọn, không làm ảnh hưởng đến thiết kế và bày trì trên bàn trà, văn phòng, ...

Phần nút bấm chuyển mạch sử dụng chất liệu nhựa cao su cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng pin cúc áo. Thiết bị có đèn led báo hoạt động tiện lợi để phân biệt thiết bị có còn hay hết pin

>>> Nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-100

chuông gọi phục vụ ST-100

2, Các bước sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Để sử dụng được nút bấm của chiếc chuông gọi này bạn làm như sau:

Thứ nhất: mỗi một nút chuông báo phục vụ ST-100 bạn cần lắp 1 viên pin  ( CR2025) để chúng có thể hoạt động được, trung bình 1 viên pin sẽ sử dụng được khoảng 40,000 lần bấm, hết pin bạn chỉ cần thay pin là có thể sử dụng được tiếp.

Thứ hai: Cài đặt số thứ tự cho nút với thiết bị hiển thị

Thứ ba: Sau khi lắp đặt nút chuông bấm vào vị trí cụ thể, khi khách hàng có nhu cầu cần được phục vụ chỉ cần ấn nút call, và hệ thống sẽ kết nối về trung tâm báo số, và số này cũng sẽ được hiển thị trên tin nhắn đồng hồ đeo tay của nhân viên bạn có thể điều chỉnh  được khi khách hàng ấn call có thể báo về 1 nhóm nhân viên nhất định hay tất cả các nhân viên phục vụ trpng nhà hàng, như vậy các nhân viên nhàn dỗi vừa có thể biết được hiện tại bàn nào đang cần phục vụ và trung tâm quản lý cũng sẽ lắm được vấn lịch trình cũng như thời gian biểu hoạt động của nhân viên.

Các mẫu chuông được thiết kế đa chức năng, sẽ được hiển thị rõ nội dung trên mặt của chuông, khách hàng xác định chính xác nhu cầu và nhấn nút, sẽ mang lại hiệu quả cao trong hoạt động phục vụ.

>>> Để đạt hiệu quả tối đa mời bạn tham khảo thêm bài viết: 3 điều cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

>>> Mô hình mô tả sự kết nối

mô hình mô tả cách sử dụng nút chuông gọi phục vụ st-100

* Lưu ý khi sử dụng hệ thống chuông bấm để bàn gọi nhân viên phục vụ.

Khi sử dụng và quản lý thiết bị, để hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Thường xuyên kiểm tra nút bấm xem còn pin hay không: Khi nhấn nút gọi, đèn led báo sáng, chứng tỏ thiết bị vẫn đang hoạt động tốt, nếu không thì đã hết pin và cần thay thế ngay.

- Khảo sát kỹ khoảng cách kết nối giữa nút bấm và thiết bị nhận tín hiệu. Với hãng Syscall thì tất cả các thiết bị trong hệ thống sẽ có khả năng kết nối tín hiệu tốt nhất là trong phạm vi 100m, nếu xa hơn thì nên lắp thêm thiết bị kích sóng.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách hoạt động cũng như cách sử dụng những nút chuông gọi phục vụ không dây, cụ thể với nút bấm gọi phục vụ Syscall St-100. Với mô tả chi tiết như trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng với tất cả hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ đang có trên thị trường. Chúc bạn vận hành hệ thống hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo chi tiết tất cả các nội dung về thiết bị tại: Chuông gọi phục vụ - thông tin chi tiết về sản phẩm

Thong ke