Sản phẩm tự phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trung tâm chăm sóc khách hàng

Sản phẩm tự phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trung tâm chăm sóc khách hàng

26/10/2015 21:33

Lựa chọn thiết bị tự phục vụ cho quán café, trà sữa và trung tâm chăm sóc khách hàng.

Làm sao để lựa chọn được thiết bị tự phục vụ phù hợp với mô hình kinh doanh và dịch vụ của mình là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Ecall đi tìm giải pháp phù hợp nhất cho tiệm café, trà sữa và trung tâm dịch vụ của bạn nhé

thiết bị tự phục vụ

1, Với mô hình café, trà sữa thì nên lắp chuông gọi phục vụ hay thiết bị báo rung

Chuông gọi phục vụ không dây và thiết bị rung tự phục vụ là những thiết bị giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho các quán cafe. Cả 2 loại mô hình này đều được ứng dụng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích thiết thực chính vì thế sẽ không khỏi khiến cho bạn băn khoăn là nên lắp loại nào thì tốt hơn.

Với mô hình café truyền thống hay café tự phục vụ thì sẽ phù hợp với từng thiết bị.

Café truyền thống: khách hàng sẽ lựa chọn chỗ ngồi và nhân viên oder tại bàn, khi có bất cứ phát sinh gì sẽ gọi nhân viên để được phục vụ tại chỗ, vì vậy mô hình này sẽ phù hợp lắp chuông gọi phục vụ tại các bàn trà. Nút chuông gọi không dây kết nối với màn hiển thị sẽ cung cấp mọi thông tin khách hàng yêu cầu, từ đó nhân viên đáp ứng nhanh nhất.

Mô hình café tự phục vụ, trà sữa hiện đại: với phương thức bán hàng vô cùng mới mẻ, khách hàng sẽ oder trực tiếp tại quầy phục vụ và chờ đợi nhân viên làm đồ uống để lấy. Vì thế thẻ báo rung lấy đồ uống sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hợp lý nhất. Khách hàng sẽ được phát thẻ sau khi oder, khách không phải xếp hàng chờ đợi, có thể ngồi tại bàn, dạo quanh quán khi có tín hiệu thẻ sẽ rung để báo và quay lại lấy đồ. Sử dụng thiết bị báo rung giúp tiếp kiệm chi phí thuê nhân viên và tăng sự hài lòng của khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Thiết bị tự phục vụ - Bí quyết thành công của chuỗi cửa hàng Highlands Coffee

2, Với mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng, hội nghị thì dùng loại thẻ rung nào phù hợp.

Để sắp xếp đúng thứ tự ưu tiên và tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên, thẻ báo rung được sử dụng phổ biến trong mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng.

Các mẫu thiết bị rung tự phục vụ Syscall đều có thể sử dụng trong mô hình này mang lại hiệu quả cao như: GP-200R, GP-210RT, GP-101R, …

thiết bị tự phục vụ

3, Chia sẻ kinh nghiệm để mua thiết bị báo rung lấy đồ uống phù hợp nhất với mô hình của bạn.

Để có thể lựa chọn ra mẫu thẻ rung chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì không phai ai cũng biết, nếu như bạn đang có dự định mua dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay.

Thứ nhất: Nên chọn mua những loại thẻ rung phù hợp với mô hình kinh doanh

Tùy vào hình thức kinh doanh như café truyền thống, café tự phục vụ, quán trà sữa, …, bạn sẽ có quyết định phù hợp nhất để chọn được thiết bị phù hợp.

Thứ 2 nên chọn mua dòng sản phẩm của Hàn Quốc để đảm bảo được độ bền

Hiện nay dòng sản phẩm thiết bị báo rung lấy đồ uống trên thị trường xuất hiện 2 dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau đó chính là sản phẩm của hãng sản xuất Syscall Hàn Quốc và dòng sản phẩm của Trung Quốc, dòng sản phẩm của Trung Quốc thì giá thành rẻ tuy nhiên độ bền cũng như tín hiệu kết nối không được rõ rang, Chính vì vậy nếu như có dự định sử dụng thẻ báo rung thì hãy lựa chọn dùng sản phẩm của hãng syscall Hàn Quốc bạn nhé

Thứ ba: chú ý đến chế độ bảo hành của thẻ

Thông thường những sản phẩm của nhà máy đạt tiêu chuẩn thì sẽ có chế độ bảo hành khoảng 12 tháng, lỗi đổi mới chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé. Khi quyết định mua sản phẩm của bất cứ đơn vị nào cũng hãy lưu ý đến chế độ bảo hành sản phẩm của họ

Thứ tư: Đừng quên yêu cầu nhà cung cấp đăt logo quảng cáo trên thẻ báo rung

Nếu như quyết định mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng đừng quên yêu cầu nhà cung cấp lắp đặt dán thêm logo cũng như slogan khẩu hiệu quả quán để có thể tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng

Thứ năm: cân nhắc mua tại những địa chỉ uy tín

Lựa chọn đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín sẽ giúp bạn uy tâm hơn và nhận được các chính sách tốt nhất từ nhà phân phối.

thẻ rung tự phục vụ

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn thiết bị tự phục vụ cho quán café, trà sữa và trung tâm chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình và chi phí đầu tư của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Ecall để được nhân viên bán hàng giải đáp nhé.

Bài viết hữu ích: Thiết bị tự phục vụ, giải pháp hoàn hảo cho mô hình F&B

Thong ke