Chuông gọi phục vụ không dây giải pháp làm việc hiệu quả cho các giao dịch viên ngân hàng |Ecall.vn

Chuông gọi phục vụ không dây giải pháp làm việc hiệu quả cho các giao dịch viên ngân hàng

03-26-2016

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng với hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Mô hình làm việc trong ngân hàng và sự phù hợp của thiết bị gọi phục vụ

Ngân Hàng là một trong những đơn vị thường xuyên diễn ra các giao dịch tài chính hàng ngày và người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng không ai khác chính là các Giao dịch viên ngân hàng, theo như kết quả mà chúng tôi khảo sát được thông thường trong 1 ngày thì các giao dich viên sẽ phải thực hiện khoảng 40 đến 100 các giao dịch/ ngày.

Hàng ngày công việc chính của các giao dich viên Ngân Hàng chính là tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để nhận yêu cầu, xử lý giao dịch, ghi chép các giao dịch liên quan đến tiền mặt và séc…..Mỗi giao dịch viên đều mang trong mình những trọng trách to lớn họ đại diện cho hình ảnh của Ngân Hàng  tạo lên thương hiệu và chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong long khách hàng, là người trực tiếp giúp khách hàng tăng lợi nhuận và có thể huy động vốn môt các dễ dang.

Chính vì vậy, để giúp cho các giao dịch viên của mình có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, hiện nay rất nhiều các hệ thống ngân hàng đã trang bị hệ thống chuông gọi phục vụ không dây giúp các giao dịch viên của chúng ta có thể làm việc thuận lợi hơn, khi khách hàng có nhu cầu rút tiền hay chuyển khoản chỉ cần nhấn nút trên bàn làm việc và máy phát sẽ tự động truyền tín hiệu đến đồng hồ của người quản lý và hiển thị những nhu cầu của người dùng đang cần được đáp ứng.

chuông gọi phục vụ không dây giải pháp làm việc hiệu quả của ngân hàng

Trung tâm quản lý dịch vụ của các giao dịch viên sẽ lắm được năng xuất làm việc cũng như hiệu quả của giao dịch viên thông qua hệ thống chuông phục vụ thông minh để từ đó có những cách đánh giá chính xác nhất.

Tham khảo chi tiết tại: Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây bài toán tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp

chuong-goi-khong-day-giai-phap-lam-viec-hieu-qua-cua-cac-giao-dich-vien

3 mẫu chuông gọi nhân viên phù hợp nhất với mô hình làm việc tại ngân hàng.

Hệ thống chuông bấm để bàn gọi phục vụ với các nút chuông thiết kế 1 hoặc hai chức năng, nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ là thiết bị phù hợp nhất trong mô hình này. Sau đây sẽ là 3 mẫu chuông phục vụ tiêu biểu nhất, đã được nhiều ngân hàng sử dụng và hiệu quả cao như:

- Nút chuông bấm để bàn ST-200 Syscall kết hợp với màn hình hiển thị SR-330

- Chuông phục vụ GST-200 của Ringo kết hợp với bảng hiển thị chuông gọi không dây GSR-3

- Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-900 kết hợp với màn hiển thị A610

Địa chỉ uy tín để mua hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây cho ngân hàng.

Hiểu được những lợi ích to lớn mà hệ thống này mang lại cho các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này, rất nhiều ngân hàng đã liên hệ đến Ecall để được tư vấn về giải pháp trên và đã tìm ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với kinh phí đầu tư, nhu cầu sử dụng tại trụ sở giao dịch của mình.

Công ty Dhome với thương hiệu Ecall, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị gọi phục vụ không dây. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu như Syscall, Ringo.

Mua chuông phục vụ tại Ecall, Quý khách sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, phù hợp với mô hình với kinh phí đầu tư hợp lý.

Là nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất tại Việt Nam, cam kết giá bán chuôn gọi không dây tại Ecall là tốt nhất thị trường, với nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu, dịch vụ bảo hành, hỗ trợ sau mua chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Còn rất nhiều những lợi ích khác mà bạn sẽ nhận được khi đầu tư mua hệ thống chuôn gọi nhân viên tại Ecall. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHOME VIỆT NAM

Trụ sở chính tại Hà Nội: C6, ngõ 8, Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 04.2282.9988 /Hotline: 0964 428 986

Chi nhánh Đà Nẵng: 19 Đức Lợi 3, Quận Hải Châu, Thanh Phố Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 314 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP HCM

Email: sales@ecall.vn

chuông gọi phục vụ

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như giải pháp để ngân hàng có thể làm việc một cách hiệu quả hơn, tôi muốn chia sẻ với bạn đọc để bạn có thể nắm được sự cần thiết của những nút bấm chuông gọi phục vụ không dây đối với hiệu quả làm việc của hệ thống các ngân hàng.

Rất nhiều các lợi ích khác mà thiết bị này mang lại, bạn hãy tham khảo thêm tại nội dung:

5 Lợi ích của nút chuông gọi phục vụ

Xem thêm:

ecall.vn/he-thong-chuong-goi-nhan-vien-khong-day-bai-toan-tiet-kiem-chi-phi-cho-cac-doanh-nghiep

ecall.vn/chuong-goi-phuc-vu-pc5019.html

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0964428986

Liên hệ ngay với chúng tôi