4 LÝ DO DOANH NGHIỆP F&B NÊN SỬ DỤNG THẺ RUNG TỰ PHỤC VỤ

4 LÝ DO DOANH NGHIỆP F&B NÊN SỬ DỤNG THẺ RUNG TỰ PHỤC VỤ CHO MÔ HÌNH KINH DOANH CỦA MÌNH

03-26-2021

Mục lục [Ẩn]

Ngày nay, việc sử dụng phần mềm và thiết bị giúp quản lý nhà hàng, quán cafe,... để tiết kiệm thời gian và chi phí đã không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp ngành hàng F&B. Trong đó, sử dụng thẻ rung tự phục vụ là một trong những lựa chọn lý tưởng để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Nếu như bạn vẫn còn phân vân về những lợi ích mà thẻ rung tự phục vụ mang lại thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như những lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng thẻ rung tự phục vụ trong mô hình của mình.

 

1. Thẻ rung tự phục vụ là gì ? Cơ chế hoạt động của thẻ rung tự phục vụ

 

Thẻ rung tự phục vụ là thiết bị báo gọi kết nối không dây giữa nhân viên phục vụ và khách hàng. Cấu tạo của thiết bị tự phục vụ bao gồm 3 phần chính là thẻ báo rung, thiết bị phát và đế sạc. Cơ chế hoạt động của thẻ rung tự phục vụ cũng rất đơn giản, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ đưa thẻ báo rung cho khách, khách hàng có thể ra chọn chỗ ngồi để chờ đồ của mình. Khi đồ của khách được làm xong, nhân viên tiến hành nhấn nút gọi tại thiết bị phát tương ứng với từng khách hàng. Khi đó, thẻ báo rung sẽ phát âm thanh và tín hiệu cho khách hàng đến quầy để nhận đồ của mình. Thẻ rung tự phục vụ đang là thiết bị được rất nhiều doanh nghiệp F&B tin dùng bởi sự tiện lợi và những lợi ích mà nó mang lại.

2. 4 lý do doanh nghiệp F&B nên sử dụng thẻ rung tự phục vụ 

 

2.1. Sử dụng thẻ rung tự phục vụ giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên phục vụ cho doanh nghiệp

Trong kinh doanh, việc tiết kiệm tối ưu các khoản chi phí là một điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp F&B. Khi sử dụng thẻ rung tự phục vụ, doanh nghiệp sẽ không cần phải chi trả quá nhiều tiền cho việc thuê nhân viên bưng bê, phục vụ bởi khách hàng có thể tự nhận đồ mà mình đã order ngay tại quầy. Khách hàng sẽ tự phục vụ theo nguyên tắc “ First come - First serve”, họ cũng không cần phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi tại quầy mà có thể về chỗ ngồi của mình và chờ tín hiệu báo để lấy đồ.

 

2.2. Thẻ rung tự phục vụ giảm thiểu tình trạng quá tải cho nhân viên trong thời gian cao điểm

Bộ tự phục vụ 10 thẻ GP-200R-10 có thể mở rộng – SYSCALLVN

Giờ cao điểm chính là thời gian mà các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,...phải phục vụ lượng khách lớn nhất. Đặc biệt với các doanh nghiệp F&B thì vào dịp những ngày lễ, nhu cầu ăn uống, gặp gỡ, tụ tập với bạn bè của khách hàng là rất cao. Cũng chính bởi lý do này, giờ cao điểm là lúc nhân viên phải phục vụ hết công suất, việc xảy ra những trường hợp như phục vụ chậm, quên đồ, nhầm đồ của khách hàng là vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của thiết bị thẻ rung tự phục vụ, khách hàng có thể tự động lấy đồ của mình mà không cần phải đợi nhân viên gửi đồ, giảm thiểu tối đa tình trạng quá tải, chậm trễ của nhân viên phục vụ trong thời gian cao điểm.

 

2.3. Sử dụng thẻ rung tự phục vụ giúp đảm bảo chất lượng phục vụ và tăng sự hài lòng cho khách hàng

Đối với nhân viên phục vụ tại các quán cafe, nhà hàng,... việc vừa phải nhận order của khách, vừa pha chế và bưng bê đồ cho khách hàng sẽ ít nhiều khiến nhân viên cảm thấy quá tải, mất tập trung. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng của đồ ăn, đồ uống khi nhân viên không tập trung 100% vào việc pha chế hay chế biến đồ ăn, thức uống cho khách. Thêm vào đó, vấn đề nhầm đồ, chậm đồ của khách là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là vào những giờ cao điểm tại cửa hàng. Khi lựa chọn sử dụng thiết bị tự phục vụ tại cửa hàng, nhân viên có thể hoàn toàn tập trung vào việc pha chế, làm đồ ăn, từ đó đảm bảo chất lượng phục vụ và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

2.4. Thẻ rung tự phục vụ đem đến sự chuyên nghiệp cho quán cafe, nhà hàng

Trong thời đại 4.0, việc tận dụng một cách tối đa các thiết bị công nghệ đã và đang trở nên ngày một phổ biến, bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn đem lại sự chuyên nghiệp và để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng. Chính vì vậy, sử dụng thẻ rung tự phục vụ cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tiến tới thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa khi nó đáp ứng được các tiêu chí như nhỏ gọn, hiện đại và nhanh chóng. Đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế lựa chọn sử dụng thẻ rung tự phục vụ trong mô hình của mình như : Highlands Coffee, Cộng Cà phê, Phúc Long, Soya Garden, Tour les Jour,...

 

3. Thẻ rung tự phục vụ loại nào tốt ?

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm thẻ rung tự phục vụ trên thị trường với nhiều thương hiệu, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu thẻ rung tự phục vụ được nhiều quán cafe, nhà hàng nổi tiếng tin dùng chính là Syscall.

Thẻ rung tự phục vụ Syscall là sản phẩm của thương hiệu thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc được thành lập từ năm 1996, hiện rất được ưa chuộng trên khắp thế giới và đã có mặt trên 80 quốc gia. Với chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) cùng chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam, thẻ rung tự phục vụ Syscall với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng tốt chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp F&B đang kiếm tìm một giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ cho mô hình cửa mình.

 

4. Một số mô hình giải pháp tự phục vụ khác mà doanh nghiệp có thể tham khảo

Bên cạnh sản phẩm thẻ rung tự phục vụ, các doanh nghiệp F&B cũng có thể áp dụng các sản phẩm giải pháp khác cho cửa hàng của mình như :

Bộ gọi số lấy đồ Syscall: Bộ gọi số lấy đồ Syscall cũng là một giải pháp hữu hiệu trong việc hạn chế tình trạng khách hàng phải đứng xếp hàng lâu để chờ đồ ăn, thức uống của mình. Sau khi khách hàng order xong đồ của mình tại quầy, nhân viên sẽ đưa số thứ tự cho khách hàng. Khi làm xong đồ cho khách, nhân viên sẽ tiến hành ấn số thứ tự và màn hình thiết bị sẽ hiển thị số tương ứng của khách hàng đó kèm theo chuông báo, khách hành nhìn lên màn hình sẽ biết và quay lại lấy đồ của mình cũng như trả lại số.

Sản phẩm gọi số thứ tự bằng phần mềm: Đây là thiết bị được sử dụng khá nhiều trong mô hình các hệ thống F&B. Với giao diện hiện đại và thông minh, khách hàng chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng để lấy số thứ tự của mình, phần mềm gọi số thứ tự sẽ giúp các cửa hàng đảm bảo vận hành một cách thông suốt, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt được lượng khách cũng như thứ tự phục vụ cho khách hàng. 

 

Thị trường thẻ rung tự phục vụ  hiện nay rất phổ biến và đa dạng. Chính vì vậy, khách cần lưu ý chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành tốt, tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng. Để tìm hiểu kĩ hơn và được tư vấn về sản phẩm, hãy tham khảo website Ecall.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0989.317.519.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi