Ecall lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ cho Eden Coffee

Ecall lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ cho Eden Coffee

11-26-2020

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao hơn so với trước đây. Đòi hỏi các ngành dịch vụ phải thay đổi để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khâu phục vụ chính là một trong những căn cứ quan trọng để khách hàng đánh giá dịch vụ của một thương hiệu. Hiểu được điều đó, Eden Coffe Đà Nẵng đã lựa chọn sản phẩm thẻ rung tự phục vụ của Ecall để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Thông tin dự án

  • Đơn vị đầu tư: Eden Coffee
  • Địa chỉ: 50 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
  • Đơn vị cung cấp sản phẩm: Công ty giải pháp xông nghệ Dhome Việt Nam – thương hiệu Ecall
  • Sản phẩm lắm đặt: Bộ thẻ rung tự phục vụ GP-200R-10 với số lượng thẻ là 30.
  • Xuất xứ sản phẩm: Hàn Quốc

Thông tin về sản phẩm

Bộ sản phẩm thiết bị tự phục vụ 10 thẻ GP-200R-10 là sản phẩm đến từ thương hiệu SYSCALL của Hàn Quốc, Ecall là thương hiệu nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm này tại Việt Nam. Đây là sản phẩm best saler tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… là giải pháp phục vụ ưu việt được các quán café, trà sữa tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Chi tiết sản phẩm

Bộ sản phẩm thẻ rung tự phục vụ 10 thẻ GP – 200R – 10 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, có khả năng chống nước..

Bộ sản phẩm bao gồm 1 thiết bị trung tâm GP-1000T, (có khả năng kết nối với 999 thẻ) và bộ sản phẩm này có 10 thẻ đi kèm với mã sản phẩm là GP-200R. Bên cạnh đó còn có đế sạc và adapter đi kèm.

Nguyên lý hoạt động của bộ sản phẩm thẻ rung tự phục vụ 10 thẻ GP-200R-10

Khi khách oder đồ uống tại quầy phục phục, nhân viên sẽ đưa cho khách một thẻ rung, sau khi đồ uống được chuẩn bị xong, nhân viên thông báo bằng cách nhấn nút trên bộ phát tín hiệu, tín hiệu sẽ được truyền đến thẻ rung, thẻ sẽ rung lên. Khách hàng đưa thẻ đến quầy trả lại nhân viên và nhận lại đồ uống của mình.

Tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm thẻ rung tự phục vụ mang lại cho Eden Coffee

Qua trao đổi với Ecall, phía đại diện Eden Coffee mong muốn được cung cấp một giải pháp tối ưu nhất để đơn giản hóa việc vận hành và cắt giảm những chi phí không cần thiết. Theo phía Eden, với số lượng khách hàng lui tới quán hàng ngày trong vài tháng trở lại đây ngày càng nhiều khiến cho nhiều thời điểm nhân viên bị quá tải, không kịp thời phục vụ khiến khách hàng không hài lòng. Thêm vào đó, theo cách phục vụ truyền thống, nhân viên phải đi lại phục vụ nhiều gây lộn xộn không gian quán. Hiểu được những trăn trở của Eden Coffee, Ecall đã tư vấn và lắp đặt thiết bị thẻ rung tự phục vụ với bộ sản phẩm GP-200R-10 và số lượng 30 thẻ. Khi sử dụng thiết bị thẻ rung tự phục vụ, nhân viên vẫn có thể làm việc tại quầy, khách hàng chỉ cần oder và đợi. Điều này giúp cho không gian quán trở nên có trật tự hơn, giúp cho khách có không gian yên tĩnh nhất để nghỉ ngơi và làm việc.

Ngoài ra, thẻ rung tự phục vụ còn là giải pháp giúp cho các quán café tối ưu chi phí vận hành, cắt giảm chi phí thuê nhân viên. Bởi vì lúc này thay vì nhân viên phục vụ bê đồ uống cho khách hàng thì khách chính là người làm việc đó. Giảm tải bớt áp lực cho nhân viên.

Thẻ rung tự phục vụ với thiết kế gọn nhẹ nhưng có đủ không gian để các thương hiệu café, trà sữa đặt logo, bộ nhận diện của mình lên đó. Đây cũng là cách tăng hiệu quả truyền thông cho thương hiệu. Giúp khách hàng nhớ và định vị được thương hiệu của mình.

Phản hồi từ phía Eden Coffee về sản phẩm thẻ rung tự phục vụ

Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm thẻ rung tự phục vụ, Ecall đã nhận được phản hồi rất tốt từ Eden Coffee. Bộ thiết bị tự phục vụ hoạt động ổn định, gần như không gặp vấn đề gì về kỹ thuật. Sản phẩm dễ thao tác và sử dụng nên không mất thời gian để nhân làm quen với bộ thiết bị này. Đội ngũ tư vấn của Ecall nhiệt tình và trợ giúp khách hàng khá nhanh khi có vấn đề cần giải quyết. Khách hàng hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ.

Hệ thống thẻ rung tự phục vụ của Ecall chỉ với một lần lắp đặt, quý khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích của sản phẩm này đến trọn đời, không lo về chất lượng của các sản phẩm hay các dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án lắp đặt thẻ rung tự phục vụ mà Ecall triển khai cung cấp cho Eden Coffe Đà Nẵng. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0989.371.519 hoặc vào website Ecall.vn để được giải đáp.

Ecall hân hạnh được phục vụ!

 

 

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0988 325 358

Liên hệ ngay với chúng tôi