Ecall lắp đặt hệ thống tự phục vụ cho thương hiệu sắp khai trương - S-cafe'
01-27-2018
Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm Đinh Dậu 2017, S-café’ tìm đến Ecall để được tư vấn và lắp đặt bộ thiết bị tự phục vụ cho cửa hàng sắp khai trương. Chủ thương hiệu café này cho biết chị muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng, tuy Tết đã đến gần nhưng không thể vội vàng được bởi theo chị - ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, quyết định khách hàng có quay lại hay không.
Mục lục [Ẩn]
Yếu tố nào là quan trọng nhất cho một thương hiệu cafe mới
Hiện tại, khi kinh tế ngày càng phát triển, chúng ta lại chú tâm hơn tới đời sống tinh thần, nhu cầu giải trí tăng cao, các quán café ngày càng nhiều, từ đó mà cung cách phục vụ cũng cần phải lịch thiệp, chuyên nghiệp hơn, và đặc biệt phải tốc độ hơn để bắt kịp nhịp sống của thời đại.
Một thương hiệu cafe mới - để tạo được ấn tượng hoàn hảo, phải là sự kết hợp từ nhiều yếu tố, cơ bản gồm: thiết kế, đồ uống và phục vụ. Trong khi thiết kế và đồ uống hầu như phải được hoàn tất từ giai đoạn đầu tiên thì phục vụ lại là vấn đề thường xuyên phải cập nhật.
S-cafe' đã lựa chọn giải pháp thiết bị tự phục vụ vào chăm sóc khách hàng
Không ít các chủ cửa hàng không tiếc tay chi mạnh cho việc xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên lực lượng phục vụ tại các nhà hàng, café, trà sữa chủ yếu là sinh viên - những đối tượng này thì thường làm ngắn hạn, vì thế liên tục phải thay đổi nhân sự, lại tiếp tục phải tuyển dụng và đào tạo từ đầu – dễ dàng nhận thấy chưa kể tới chi phí mà lượng công sức và thời gian bỏ ra là không hề nhỏ.
Cũng có rất nhiều chủ thương hiệu dù đã ra sức huấn luyện nhân viên nhưng vẫn bị phản ánh phục vụ chậm, cãi cọ với khách, mang nhầm đồ uống,..v.v.. làm khách không hài lòng. Cứ như vậy, bài toán nhân sự mãi không có lời giải trong khi khách hàng ngày càng khó tính.
Để đi tìm đáp số chính xác cho bài toán đó, các nhà nghiên cứu đã tốn rất nhiều thời gian, tâm huyết, tìm tòi, thử nghiệm, cuối cùng mô hình TỰ PHỤC VỤ ra đời và không ngẫu nhiên mà phát triển nhanh chóng trên khắp thế giới, bước chân vào thị trường Việt Nam và tạo nên một xu hướng mới. Không nằm ngoài xu hướng đó, chị chủ quán cafe S đã không do dự mà đầu tư ngay một bộ thẻ tự phục vụ vào cửa hàng của mình.
>>Xem thêm: Dự án đang thi công của Ecall
Một loạt các thương hiệu lớn có thể kể tới Highland, Gongcha, Bobapop, Royaltea, Tocotoco..v.v.. đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ này để nâng cao chất lượng phục vụ, tăng doanh số. Những cái tên mới như Pudu, Kosho thì tạo được thiện cảm với phong cách TỰ PHỤC VỤ - tốc độ và chuyên nghiệp, và mới đây là S-cafe'.
Nếu bạn sắp có một thương hiệu cafe, trà sữa, đừng quên - tạo một ấn tượng tốt nhất cho khách hàng của bạn. Tham khảo thêm hệ thống giải pháp phục vụ và mô hình tự phục vụ tại Highland coffee.
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí