Ecall triển khai Dự án lắp đặt thẻ rung tự phục vụ tại Hệ thống Royaltea - All in one

Ecall triển khai Dự án lắp đặt thẻ rung tự phục vụ tại Hệ thống Royaltea - All in one

08-19-2019

Ngày nay, nhu cầu ăn uống của con người ngày một tăng cao, chính vì lẽ đó kinh doanh cửa hàng ăn uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, đang trở thành một lĩnh vực đầu tư hàng đầu, được rất nhiều doanh nhân lựa chọn để phát triển sự nghiệp của mình, Song không phải thương hiệu trà sữa nào cũng đạt được những thành công như mong muốn. Câu hỏi đặt ra là: Giữa một thị trường mang tính cạnh tranh cao như vậy, làm thế nào để cửa hàng/ thương hiệu của mình trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng? Hôm nay, Ecall sẽ mang đến cho bạn một bí kíp, đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của chuỗi cửa hàng Royaltea All in one. Đó chính là bộ thiết bị thẻ rung tự phục vụ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị thần kì này nhé!

 

Kết quả hình ảnh cho royaltea all in one

 

  1. Đôi nét về thương hiệu trà sữa Royaltea

 

Royaltea là một thương hiệu trà sữa không còn xa lạ gì đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Đây là thương hiệu trà sữa đến từ Hồng Kông, đã nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích trong một thời gian dài. Năm 2017 vừa qua, Royaltea đã chính thức có mặt tại Việt Nam, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho thị trường trà sữa Việt Nam.

 

Royaltea thu hút đông đảo các bạn trẻ không chỉ bởi hương vị đồ uống, về không gian quán mà còn bởi phong thái phục vụ ở nơi đây. Chính vì thế, Royaltea lúc nào cũng đông khách, không kể trời nắng hay mưa. Việc này dẫn đến một số vấn đề sau:

  • Khách hàng phải xếp hàng chờ đợi tại quầy, điều đó làm ảnh hưởng đến sự tiện lợi của khách hàng và ảnh hưởng đến không gian quán.
  • Nhân viên bị quá tải, không tập trung dẫn đến việc nhầm lẫn đồ và ảnh hưởng đến thái độ làm việc của nhân viên.
  • Cửa hàng phải mất thêm một khoản chi phí nữa để thuê nhân viên phục vụ bàn, chưa kể việc nhân viên phục vụ bàn còn phải đi lại rất nhiều để tìm khách hàng…

 

Nhận ra được những yếu điểm này, Hệ thống Royaltea đã quyết định liên hệ với Ecall lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ GP-200R.

 

https://lh6.googleusercontent.com/0Ez0MYIGz16uaDJ8C7UtZpUaYS8vmBv4UmfUL0nxdiFweQXy6k01n-yFKrFbmFkntjRlZspUNbwuVIVW15VZemcihPjLf-haY8F4Oi0dYldqPWt_ig1LTQopS0n6dJtX0Cgq05tc

Hệ thống Royaltea đã quyết định liên hệ với Ecall lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ GP-200R.

 

2. Thông tin tổng quan về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ Ecall tại Hệ thống Royaltea

Chi tiết bộ thiết bị thẻ rung tự phục vụ GP-200R

 Đơn vị đầu tư: Hệ thống Royaltea - All in one

Đơn vị cung cấp: Công ty Thẻ rung tự phục vụ Ecall

Sản phẩm lắp đặt: Bộ thiết bị gồm 10 thẻ rung tự phục vụ GP-200R

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thiết bị tự phục vụ GP-200R nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, không thấm nước, chống xước với thiết kế mỏng nhẹ, tiện lợi dễ dàng cầm nắm và sử dụng. với thiết kế mỏng nhẹ, và tiện lợi.

https://lh6.googleusercontent.com/ePxXzDaxTMKt9RNDIrxrW23pRIqZ4YQ7Hb0aQFkSuUf2X1E8MnXzOO6jJi-B0CCPMJqPl0jLcBU583u0i3FS23HQ-BNWNQueItMUHqlEPO6trokYrgN24AeZDjPqVVoOZSU8fyRv

       Bộ thiết bị thẻ rung tự phục vụ GP-200R mang đến cho hệ thống vô vàn lợi ích

Quy trình gọi và nhận đồ uống tại cửa hàng

Khách hàng tới quầy gọi đồ uống xong sẽ được nhân viên phát cho 1 thẻ rung tự phục vụ. Và không cần phải đứng đợi đồ, khách hàng có thể ra bàn mình đã chọn ngồi vào và làm bất cứ việc mình muốn trong lúc chờ đồ.

Tại quầy phục vụ nhân viên sẽ chuẩn bị thực đơn mà khách hàng vừa order xong, khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhân viên sẽ bấm nút để gọi khách hàng. Ngay lúc đó, thiết bị báo rung sẽ rung lên, khách hàng chỉ cần đến quầy và nhận đồ uống của mình.

 

Trải nghiệm tuyệt vời với bộ thiết bị rung tự phục vụ GP-200R tại Hệ thống Royaltea 

 

Từ khi đưa vào lắp đặt và sử dụng, công việc kinh doanh của nhà hàng trở nên vô cùng thuận lợi. Bộ thiết bị thẻ rung tự phục vụ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng. Khách hàng khi đến với Royaltea muốn gọi đồ, chỉ cần đến quầy nhận lấy thẻ, tìm một chỗ ngồi phù hợp và làm bất kì việc gì trong lúc chờ đồ. Khi có tín hiệu thẻ báo rung lên, khách hàng chỉ cần tới quầy nhận đồ uống một cách nhanh chóng và thuận tiện, 

Việc lắp đặt hệ thống thẻ rung này cũng giảm thiểu đáng kể chi phí thuê nhân viên cho nhà hàng. Nhà hàng không cần phải sắp xếp quá nhiều nhân viên phục vụ bàn để chạy đi chạy lại trong quán tìm khách hàng . Có thiết bị thẻ rung này, việc bố trí, sắp xếp nhân viên cũng trở nên khoa học hơn, nhân viên cũng giảm tải được bớt áp lực và làm việc chuyên nghiệp hơn.

 

Ecall vô cùng tự hào khi là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam về dịch vụ lắp đặt chuông gọi bàn, chuông gọi phục vụ. Công ty chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến những thiết bị chuông báo gọi phục vụ tốt nhất, hiện đại, thông minh nhất để có thể góp một phần tạo nên thành công cho khắp các hệ thống kinh doanh trên toàn quốc.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị thẻ rung tự phục vụ GP-200R cho Highlands Số 1 Phùng Chí Kiên, Hà Nội. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều các dự án lắp đặt khác đã và đang được thi công triển khai trên địa bàn toàn quốc, các bạn có thể tham khảo thêm về các mặt hàng và các dòng sản phẩm khác tại website của công ty chúng tôi (Ecall.vn). Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Ecall để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp. Ecall một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi