Ecall triển khai dự án lắp đặt thiết bị báo rung tại Soya Garden Sun Plaza Thụy Khuê | Ecall.vn

Ecall triển khai dự án lắp đặt thiết bị báo rung tại Soya Garden Sun Plaza Thụy Khuê

06-22-2019

Thiết bị báo rung lấy đồ uống tiếp tục được triển khai tại tại các hệ thống cửa hàng Soya Garden.

Ecall lắp đặt chuông gọi phục vụ tại Soya Garden

Tiếp nối những thành công trong việc sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống tại Soya Garden. Mới đây chuông gọi phục vụ Ecall tiếp tục nhận được những đơn hàng mới tại chuỗi cửa hàng Soya Garden, cụ thể là dự án lắp đặt hệ thống tại Sun Plaza Thụy Khuê. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hành. Cùng Ecall khám phá những thay đổi tại Soya Sun Plaza Thụy Khuê nhé.

1. Cách thức lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ

Sau khi nhân viên bán hàng tư vấn, đưa ra giải pháp sử dụng bộ thẻ rung phù hợp với mô hình đang được áp dụng rộng rãi với nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay, cùng với đó là báo giá chi tiết về thiết bị, Ecall đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Soya đã quyết định lựa chọn sản phẩm GP-200R của hãng Syscall Hàn Quốc. Nhân viên kỹ thuật đã nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:

  • Bàn giao thiết bị rung tự phục vụ cho quản lý nhà hàng, bao gồm 1 bộ thẻ rung hình chữ nhật GP- 200R với 10 thẻ rung
  • Tiến hành test sản phẩm, kiểm tra lại hàng, với sự giám định của khách hàng.
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết thẻ báo rung cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng
  • Bàn giao lại sản phẩm, giấy bảo hành và các giấy tờ kèm theo.

Với quy trình trên khách hàng hoàn toàn yên tâm, được kiểm tra và hướng dẫn sử dụng, để có thể sử dụng bộ thiết bị báo rung nhận đồ ăn, đồ uống một cách hiệu quả nhất.

2. Quy trình gọi và nhận đồ uống tại quán

Khách hàng tới quầy nhận đồ uống  và thanh toán tại đây. Sau đó nhân viên phục vụ sẽ đưa cho khách 1 thẻ rung được đánh số thứ tự. Khách hàng tới trước, sau đó sẽ được đưa thẻ đánh số lần lượt từ bé đến lớn. Sau order đồ uống và nhận được thẻ báo rung. Khách hàng có thể chọn 1 vị trí ưng ý tại quán và làm những việc tùy thích trong lúc chờ đợi đồ uống.

Khi thiết bị báo rung lên, tức là lúc này nhân viên đang báo đồ uống của khách hàng lựa chọn đã sẵn sàng. Khách hàng có thể trở lại quầy phục vụ để nhận đồ uống của mình và trả lại thiết bị rung cho nhân viên.

>>Xem thêm: Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ cho nhà hàng Kiên Ghẹ

3. Lý do Soya Garden - Sun Plaza Thụy Khuê tìm đến với Ecall

Soya Garden là hệ thống Đậu nành chuẩn Hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Khởi nguồn từ những hạt đậu nành hữu cơ thuần khiết, thấu hiểu giá trị cốt lõi của xu hướng ẩm thực hiện đại, Soya Garden luôn trân trọng và đề cao vẻ đẹp, sức khỏe cũng như trải nghiệm của khách hàng kết tinh trong từng sản phẩm. Bằng tất cả tâm tư và lòng hiếu khách, chúng tôi tự tin tại đích đến 4 năm tới, người ta sẽ không còn chỉ rỉ tai nhau “đi cafe” hay “đi trà sữa”, mà thêm nữa là “đi Soya”. Chính vì thế, lượng khách hàng đến với Soya là rất lớn và dẫn đến một số vấn đề như sau:

  • Khách hàng phải xếp hàng chờ đợi tại quầy, điều đó làm ảnh hưởng đến sự tiện lợi của khách hàng và ảnh hưởng đến không gian quán.
  • Nhân viên bị quá tải, không tập trung dẫn đến việc nhầm lẫn đồ và ảnh hưởng đến thái độ làm việc của nhân viên.
  • Cửa hàng phải mất thêm một khoản chi phí nữa để thuê nhân viên phục vụ bàn, chưa kể việc nhân viên phục vụ bàn còn phải đi lại rất nhiều để tìm khách hàng…

Ngoài ra còn có một số vấn đề khác nữa làm ảnh hưởng đến cửa hàng, thương hiệu và khách hàng.

Với một số lý do trên, chủ cửa hàng đã tìm đến giải pháp tự phục vụ của Ecall nhằm giải quyết vấn đề trên, cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sau một thời gian ngắn sử dụng giải pháp tự phục vụ thông qua việc lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ GP-200R của Ecall, các chủ cửa hàng đã nhận thấy ngay lợi ích của việc sử dụng sản phẩm: giảm được chi phí thuê nhân viên, tăng hiệu quả kinh doanh cũng như làm chiều lòng khách hàng, ngay cả vị khách khó tính nhất.

Bộ sản phẩm này với chương trình thiết kế logo miễn phí, chúng tôi đã thiết kế những hình ảnh ấn tượng mang đến một phong cách riêng biệt của Soya Garden, điều đó giúp khách hàng khắc sâu ấn tượng và quảng bá rộng hơn thương hiệu này đến với khách hàng, Hơn nữa bộ sản phẩm này, giúp tăng khả năng phục vụ khách hàng lên nhiều người trong cùng một lúc, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cả khách hàng và nhân viên phục vụ trong quán. Bộ thẻ báo rung được đặt ngay tại quầy phục vụ, vị trí thuận lợi để nhân viên và khách hàng dễ dàng trao đổi, phục vụ đồ cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Chuông gọi phục vụ Ecall mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, và góp phần không nhỏ đến sự thành công của các thương hiệu, như chuỗi cửa hàng Soya Garden.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc lắp đặt hệ thống của Soya Garden Sun Plaza Thụy Khuê. Mọi thắc mắc của các bạn xin vui lòng liên hệ qua Hotline của Ecall hoặc trang web ecall.vn để được nhân viên tư vấn bên chúng tôi giải đáp.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi