Ecall triển khai hệ thống thẻ rung tự phục vụ GP-200R cho Trà sữa Phúc Long |Ecall.vn

Ecall triển khai hệ thống thẻ rung tự phục vụ Thẻ rung tự phục vụ GP-200R cho cửa hàng Trà sữa Phúc Long Vincom Trần Duy Hưng

06-17-2019

Cửa hàng Trà sữa Phúc Long ( toạ lạc tại Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã triển khai mô hình tự phục vụ với thiết bị GP-200R. Thiết bị nhỏ gọn với tính năng báo rung tốt sẽ góp phần không nhỏ nâng cao hiệu suất bán hàng cho cửa hàng.

 

1. Giới thiệu về đơn vị lắp đặt hệ thống tự phục vụ trong dự án lần này

Phúc Long – cái tên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trước đây thương hiệu này chỉ có chi nhánh ở Sài Gòn, và là một thiệt thòi cho team phía bắc. Đến đầu năm 2019, chi nhánh đầu tiên của Phúc Long đã được khai trương tại tòa Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, thực sự đã khiến giới trẻ Hà thành phát cuồng.

     Đội ngũ nhân viên Phúc Long Vincom Trần Duy Hưng trong ngày khai trương

phuc-long-mo-2-chi-nhanh-o-hang-dieu-va-vincom-lam-fan-ha-noi-dung-ngoi-khong-yen-b488c401636887600391620970

2. Thông tin thiết bị và hướng dẫn cách sử dụng thiết bị GP-200R tại Trà sữa Phúc Long Vincom Trần Duy Hưng

Thông tin thiết bị

  • Tên sản phẩm: Bộ thiết bị thẻ rung GP-200R
  • Đơn vị cung cấp: Ecall-ecall.vn

 

Quy trình gọi và nhận đồ uống tại quán

Khách hàng tới quầy nhận đồ uống  và thanh toán tại đây. Sau đó nhân viên phục vụ sẽ đưa cho khách 1 thẻ rung được đánh số thứ tự. Khách hàng tới trước, sau đó sẽ được đưa thẻ đánh số lần lượt từ bé đến lớn. Sau order đồ uống và nhận được thẻ báo rung. Khách hàng có thể chọn 1 vị trí ưng ý tại quán và làm những việc tùy thích trong lúc chờ đợi đồ uống.

Khi thiết bị báo rung lên, tức là lúc này nhân viên đang báo đồ uống của khách hàng lựa chọn đã sẵn sàng. Khách hàng có thể trở lại quầy phục vụ để nhận đồ uống của mình và trả lại thiết bị rung cho nhân viên.

>>Xem thêm: Ecall triển khai dự án thẻ rung tự phục vụ cho Yi Fang Taiwan Fruit Tea

 

Thiết bị thẻ rung GP-200R là thiết bị nâng cao hiệu suất cho cửa hàng

Từ ngày khai trương đến giờ, thương hiệu này không lúc nào hạ nhiệt, bằng chứng là cửa hàng luôn trong tình trạng quá tải khi rất đông khách hàng đến trải nghiệm thức uống được coi là “đặc sản” Sài Gòn. Khách hàng tới quán lúc nào cũng rất đông. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống rung tự phục vụ của Ecall này như một “ vị cứu tinh “, giải quyết các vấn đề quá tải trong phục vụ.

Sử dụng thiết bị tự phục vụ, khách hàng có thể tranh thủ đọc sách, lướt web, chơi game,... làm những việc mà khách hàng yêu thích mà không mất thời gian chờ đợi đồ, tránh tình trạng xếp hàng, gây ùn tắc trong cửa hàng.

Thiết bị GP-200R mang lại phong cách phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp và sự thoải mái, tiện lợi nhất cho khách hàng. Hơn nữa còn nâng cao hiệu suất bán hàng cho quán. Đặc biệt đối với mô hình các quán trà sữa, khi sử dụng thẻ rung tự phục vụ, có thể giảm thiểu chi phí thuê nhân viên, tăng doanh thu và doanh số.

                                                     Một số hình ảnh của thiết bị tại quán

Trên đây là một số thông tin cơ bản và chi tiết về dự án lắp đặt thiết bị tự phục vụ GP-200R tại quán trà sữa Phúc Long Vincom Trần Duy Hưng bạn đọc có thể tham khảo. Để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964.428.986. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0988.325.358

Liên hệ ngay với chúng tôi