Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho chuỗi trà sữa Bobapop
10-04-2017
Chỉ với mức đầu tư nhỏ cho bộ thẻ rung tự phục vụ, Ecall đã giải quyết được bài toán lớn cho trà sữa Bobapop, giúp không chỉ cắt giảm chi phí nhân viên, nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn làm tăng sự hài lòng cho khách hàng khi đến Bobapop để thưởng thức trà sữa.
Mục lục [Ẩn]
Lí do Bobapop tìm đến giải pháp tự phục vụ của Ecall
Bobapop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều bạn trẻ ưa thích với biểu tượng chú chó ngộ nghĩnh. Do đó lượng khách hàng đến cửa hàng luôn đông nhưng lại dẫn tới những vấn đề nan giải như:
1. Khách hàng phải xếp hàng chờ lâu ở quầy
2. Nhân viên bị quá tải, không tập trung dẫn đến việc nhầm lẫn và có thái độ phục vụ không tốt
3. Nhân viên phải di chuyển nhiều
Với 3 lý do trên chủ cửa hàng Bobapop đã tìm đến giải pháp TỰ PHỤC VỤ của Ecall nhằm giải quyết các vấn đề trên cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sau một thời gian ngắn sử dụng giải pháp tự phục vụ của Ecall, các chủ cửa hàng đã nhận thấy ngay lợi ích của giải pháp như : giảm được chi phí nhân viên, tăng hiệu quả kinh doanh cũng như sự hài lòng của khách hàng, tính ra chi phí đầu tư giải pháp so với hiệu quả đem lại là rất nhỏ.
>>Xem thêm: Nhà hàng Saiko lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ
Các địa điểm trà sữa Bobapop đã triển khai giải pháp tự phục vụ của Ecall
- 50 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
- 216 Trần Duy Hưng - Hà Nội
- 134 Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
Và còn rất nhiều địa chỉ khác nữa...
Chúc Bobapop ngày càng nổi tiếng và được khách hàng yêu quý. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này, bạn hãy để lại số điện thoại ngay dưới phần comment, nhân viên phía Ecall sẽ liên lạc tư vấn cho bạn nhanh nhất.
>>Xem thêm: Dự án thi công của Ecall
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí