Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho quán ARIA tại Bình Dương
09-13-2016
Trong đợt triển lãm tháng 8 vừa qua tại Quận 7- TP.HCM, rất nhiều khách hàng đã tìm đến Ecall để tìm hiểu về thiết bị tự phục vu- Phong cách, xu hướng mới trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam trong những năm gần đây. Qua đợt triển lãm Ecall cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhằm giới thiệu rộng rãi sản phẩm của tập đoàn Nttworks tại Việt nam cũng như tạo cơ hội tốt để khách hàng có thể trang bị giải pháp hữu ích này.
Mục lục [Ẩn]
Tại sao quán café ARIA tại Bình Dương lại cần đến thiết bị tự phục vụ?
Một trong những khách hàng đầu tiên đến triễn lãm để tìm hiểu và đặt yêu cầu cho Ecall là quán café ARIA tại Bình Dương. Chủ của hàng là Anh Bình đặt vấn đề với Ecall rằng quán sẽ khai trương trong tháng 9, không gian của quán rộng và dự kiến thời gian cao điểm nhất trong ngày lượng khách hàng đến quán có thể lên tới hơn 50 khách hàng, do vậy việc hoạt động theo cách truyền thống sẽ cần số lượng nhân viên rất lớn và không hiệu quả
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Ecall đã giới thiệu về giải pháp tự phục vụ, khách hàng order, thanh toán tại quầy và chọn chỗ ngồi chờ. Khi có đồ nhân viên sẽ gọi khách qua một thiết bị báo và khách hàng sẽ quay lại quầy để lấy đồ của mình. Do mỗi thiết bị sẽ có một số thứ tự được hiển thị bằng đèn LED nên việc sử dụng là rất dễ dàng và hiệu quả
Khách hàng order và thanh toán tại quầy
Lợi ích của thiết bị tự phục vụ mang lại cho cửa hàng
Ưu điểm của giải pháp trên là tiết kiệm được nhân viên, giảm chi phí quản lý nhân viên, thay vì phải duy trì 10-15 nhân viên để bao quát hết không gian rộng của nhà hàng thì với mô hình này khách hàng chỉ cần 5-6 nhân viên là có thể phục vụ được lưu lượng khách rất lớn. Đây là một bước chuyển lớn về phong cách phục vụ so với mô hình phục vụ truyền thống tại Việt Nam.
Sau khi được tư vấn và xem trực tiếp sản phẩm, Anh Bình đã lựa chọn bộ sản phẩm tự phục vụ GP-1000T cùng với 30 thiết bị báo rung GP-200R cho nhà hàng của mình.
>>Xem thêm: Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ tại ARIA Bình Dương
Thiết bị tự phục vụ GP-200R với số thứ tự được hiển thị bằng đèn LED rất dễ sử dụng
Sau một thời gian đưa vào hoạt động Anh Bình có phản hồi lại với Ecall “ Thiết bị hoạt động tốt, không gặp vấn đề gì và rất dễ sử dụng tuy nhiên do mô hình mới nen cần thời gian để khách hàng có thể quen với phong cách phục vụ mới này. Anh rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của bên em..’
Đó cũng là lời động viên hết sức ý nghĩa với Ecall để Ecall ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B cải thiển chất lượng phục vụ và làm tăng sự hài lòng cho khách hàng. Ecall xin chúc quán ARIA sẽ sớm chinh phục được khách hàng với phong cách phục vụ mới này và ngày càng mở rộng và đươc nhiều khách hàng yêu quý.
>>Xem thêm: Những dự án thi công tại Ecall
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí