Để phát triển bền vững, sản phẩm tốt là chưa đủ, doanh nghiệp bạn phải có kế hoạch phục vụ khách hàng chu đáo. Hiểu được điều này, Ecall hân hạnh được Color Man Coffee & Choco lựa chọn là đơn vị thi công cho giải pháp thẻ rung tự phục vụ.

Ecall lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ cho Color Man Coffee & Choco

03-11-2021

Mục lục [Ẩn]

Bán gì không quan trọng bằng bán như thế nào! Để doanh nghiệp phát triển bền vững, sản phẩm tốt là chưa đủ, yếu tố song hành quan trọng luôn là chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Điều này chỉ có thể đạt được khi doanh nghiệp bạn có kế hoạch phục vụ khách hàng chu đáo. Hiểu được điều này, Ecall hân hạnh được Color Man Coffee & Choco lựa chọn là đơn vị thi công cho giải pháp thẻ rung tự phục vụ

Thông tin về dự án

  • Đơn vị đầu tư: Color Man Coffee & Choco
  • Địa chỉ: 121 Hoàng Hoa Thám, P.6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Dhome Việt Nam
  • Thiết bị lắp đặt: Thẻ rung tự phục vụ GP-200R
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Thông tin về sản phẩm

Thiết bị GP-200R là dòng sản phẩm thuộc hãng Syscall Hàn Quốc, ra đời từ năm 1996 hiện nay có mặt trên hơn 20 quốc gia. . Hiện sản phẩm này đang được các quán cafe, trà sữa lựa chọn để chuyển đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức tự phục vụ nhằm tăng chất lượng dịch vụ, giảm thiểu chi phí thuê nhân viên và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi làm chủ không gian. Giá thiết bị sản phẩm GP-200R tốt với chất lượng sản phẩm tuyệt vời trong phân cấp sản phẩm. 

Đặc điểm nổi bật 

  • Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chống xước, chống thấm nước. 
  • Thiết kế mỏng, tiện lợi, dễ dàng cầm nắm và sử dụng
  • Pin sạc điện
  • Có thể quảng cáo thương hiệu của hãng 

Thẻ rung tự phục vụ sẽ hoạt động vô cùng đơn giản theo nguyên lý như sau:

  •  Khách hàng vào order đồ uống ngay tại quầy bán hàng, lựa chọn được những món mình yêu thích sau đó chuyển cho nhân viên phục vụ.
  •  Nhân viên phục vụ, kiếm chế biến đồ uống sẽ phát cho khách hàng một thẻ rung đã được cài đặt trước đó.
  •  Khách hàng cầm thẻ rời khỏi quầy và ngồi đợi tại bàn hoặc dạo chơi quanh quán.
  •  Nhân viên nhấn số thứ tự thẻ để báo cho khách là đồ đã sẵn sàng.
  •  Thẻ báo rung, kêu pip và phát sáng để  báo cho khách. Cầm thẻ quay trở lại quầy phục vụ.
  • Nhân viên nhận lại thẻ báo rung, thu tiền và giao lại đồ uống cho khách hàng.

Về khách hàng của chúng tôi - Color Man Coffee & Choco

Color Man Food ra đời với sứ mệnh: mang các sản phẩm gia vị ( nước mắm, nước tương, tương ớt...) và thực phẩm đóng gói (socola, cà phê hòa tan, cà phê sạch rang xay, nước mắm, nước suối,…) đến gần hơn với khách hàng. Xuất hiện trên nhiều quận huyện, Color Man Food không chỉ đáp ứng nhu cầu về sản phẩm, mà hơn hết mang đến cho khách hàng trải nghiệm giá trị dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất.

Qua trao đổi với Ecall.vn, phía đại diện Color Man Coffee & Choco mong muốn được cung cấp một giải pháp tối ưu nhất để đơn giản hóa việc vận hành và cắt giảm những chi phí không cần thiết. Theo phía cửa hàng, với số lượng khách hàng lui tới quán hàng ngày trong vài tháng trở lại đây ngày càng nhiều khiến cho nhiều thời điểm nhân viên bị quá tải, không kịp thời phục vụ khiến khách hàng không hài lòng. Thêm vào đó, theo cách phục vụ truyền thống, nhân viên phải đi lại phục vụ nhiều gây lộn xộn không gian quán. Hiểu được những trăn trở đó, Ecall đã tư vấn và lắp đặt thiết bị thẻ rung tự phục vụ với bộ sản phẩm GP-200R-10 và số lượng 30 thẻ.

Quy trình lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ 

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định, nhân viên kỹ thuật đã nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:

– Bàn giao thiết bị rung tự phục vụ cho quản lý nhà hàng: gồm có 1 bộ thẻ rung hình chữ nhật GP-200R với 30 thẻ và thiết bị gọi khách hàng GP-1000T

– Tiến hành test sản phẩm, kiểm tra lại hàng, với sự giám định của khách hàng

– Hướng dẫn sử dụng chi tiết thẻ báo rung cho toàn bộ nhân viên trong nhà hàng.

– Bàn giao lại sản phẩm, phiếu bảo hành và các giấy tờ đi theo.

Với quy trình trên, khách hàng hoàn toàn yên tâm, được kiểm tra và hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng bộ thẻ rung tự phục vụ một cách hiệu quả nhất.

Phản hồi từ phía Color Man Coffee & Choco về sản phẩm thẻ rung tự phục vụ

Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm thẻ rung tự phục vụ, Ecall đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía Color Man Coffee & Choco

Hiệu quả phục vụ khách hàng được cải thiện rõ rệt. Khách hàng không còn phải xếp hàng chờ lâu mà thời gian ra đồ cũng nhanh chóng hơn. Từ đó nhân viên cũng giảm áp lực, tập trung vào pha chế. Khách hàng cũng cảm thấy thoải mái hơn khi có không gian riêng tư cùng bạn bè, người thân. 

Chi phí nhân sự được tối ưu hoá. Sau khi đầu tư bộ sản phẩm này, Color Man Coffee & Choco chỉ mất 2 tháng để thu hồi vốn và tiết kiệm được chi phí thuê 1-2 nhân viên phục vụ tại bàn. 

Bộ thiết bị tự phục vụ hoạt động ổn định, gần như không gặp vấn đề gì về kỹ thuật. Sản phẩm dễ thao tác và sử dụng nên không mất thời gian để nhân làm quen với bộ thiết bị này. Đội ngũ tư vấn của Ecall nhiệt tình và trợ giúp khách hàng khá nhanh khi có vấn đề cần giải quyết. Khách hàng hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án lắp đặt thẻ rung tự phục vụ mà Ecall triển khai cung cấp cho Color Man Coffee & Choco. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0989.371.519 hoặc vào website Ecall.vn để được giải đáp.

Ecall hân hạnh được phục vụ!

 

 




 

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi