Ecall lắp đặt hệ thống thiết bị tự phục vụ cho SALU THÉ MILK TEA
03-11-2021
Mục lục [Ẩn]
Sự tác động mạnh của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, trong đó các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề đều chịu thiệt hại nặng nề. Thời điểm này buộc doanh nghiệp phải tìm kiếm chiến lược kinh doanh mới để cải thiện tình hình và tìm hướng đi cho doanh nghiệp. Trong thời điểm khó khăn và con người hạn chế tiếp xúc với nhau thì các nhà hàng, quán cafe cần làm gì để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa vận hành? Ecall.vn hân hạnh được tư vấn và lắp đặt hệ thống thiết bị tự phục vụ cho Salu Thé Milk Tea.
Thông tin về dự án
- Đơn vị đầu tư: Salu Thé Milk Tea
- Địa chỉ: 221 Nguyễn Du, An Hoà, Trảng Bàng, Tây Ninh
- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Dhome Việt Nam
- Thiết bị lắp đặt: Thẻ rung tự phục vụ GP-200R
- Xuất xứ: Hàn Quốc
Thông tin về sản phẩm
Thiết bị GP-200R là dòng sản phẩm thuộc hãng Syscall Hàn Quốc. Đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp các hệ thống gọi không dây, các sản phẩm của thương hiệu này đã thiết lập mạng lưới toàn cầu với hơn 40 quốc gia.
Thông số kỹ thuật của thiết bị tự phục vụ thẻ chữ nhật Syscall GP200R
- Kích thước: W140 x L149 x H122mm
- Khối lượng: 500g 675g
- Màu: Black
- Dải tần số: FM 433MHz
- Nguồn điện: DC 8V/3A DC 8V/3A
- Loại ăng ten: Dipole antenna Dipole antenna
- Tương thích với: With GP-200R & GP-200T With GP-1000T
Đặc điểm nổi bật
- Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chống xước, chống thấm nước.
- Thiết kế mỏng, tiện lợi, dễ dàng cầm nắm và sử dụng
- Có thể sử dụng kết hợp với máy POS: Số thiết bị tự phục vụ được in trên biên lai
Cách dùng thiết bị báo rung này vô cùng đơn giản như sau:
1. Khách hàng được phát một thẻ rung tự phục vụ sau khi đã order xong tại quầy
2. Cầm thẻ rời khỏi quầy phục vụ và lựa chọn vị trí ngồi yêu thích trong tiệm café, ngắm nhìn xung quanh hay tán gẫu với bạn bè tùy thích
3. Nhân viên chuẩn bị đồ uống sẵn sàng sẽ dùng thiết bị phát nhấn số thứ tự của thẻ để báo cho khách
4. Thẻ đồng thời báo rung + số thứ tự phát sáng liên tục kèm theo tiếng kêu pip pip
5. Khách cầm thẻ rung quay lại quầy phục vụ trả lại nhân viên phục vụ và lấy đồ.
Về khách hàng của chúng tôi - SALU THÉ MILK TEA
Salu Thé - Premium Tea, thương hiệu Trà Sữa hàng đầu được các bạn trẻ tin dùng. Qua trao đổi với Ecall.vn, phía đại diện cửa hàng mong muốn được cung cấp một giải pháp tối ưu nhất để đơn giản hóa việc vận hành và cắt giảm những chi phí không cần thiết. Với số lượng khách hàng đông khiến cho nhiều thời điểm nhân viên bị quá tải, không kịp thời phục vụ khiến khách hàng không hài lòng. Thêm vào đó, theo cách phục vụ truyền thống, nhân viên phải đi lại phục vụ nhiều gây lộn xộn không gian quán. Đã biết đến thiết bị tự phục vụ, tuy nhiên cửa hàng vẫn còn phân vân giữa các loại thiết bị tự phục vụ trên thị trường, mong muốn tìm được sản phẩm có chất lượng tốt, mức giá phù hợp. Hiểu được những trăn trở đó, Ecall đã tư vấn và lắp đặt thiết bị thẻ rung tự phục vụ với bộ sản phẩm GP-200R-10 và số lượng 30 thẻ.
Phản hồi từ phía SALU THÉ MILK TEA về sản phẩm thiết bị tự phục vụ
Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm thiết bị tự phục vụ, Ecall đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía Salu Thé Milk Tea.
Đầu tiên là về mức giá, sản phẩm đáp ứng đầy đủ mong muốn của cửa hàng khi Salu Thé đã hoàn vốn chỉ sau 2 tháng đưa thiết bị vào phục vụ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cắt giảm được nhân sự chạy bàn, nhân viên chỉ cần tập trung vào pha chế.
Về thiết kế, so với các thiết bị tự phục vụ trên thị trường, thẻ rung Syscall có thiết kế trẻ trung hơn, với phần thẻ phụ để có thể thiết kế sticker quảng cáo thương hiệu
Về chất lượng, sản phẩm có đường truyền ổn định, khi muốn mở rộng hệ thống có thể mua thêm thẻ lẻ. Khác với các thiết bị tự phục vụ trên thị trường khi muốn mở rộng phải mua thêm cả bộ sản phẩm mới. Sản phẩm dễ thao tác và sử dụng nên không mất thời gian để nhân làm quen với bộ thiết bị này. Đội ngũ tư vấn của Ecall nhiệt tình và trợ giúp khách hàng khá nhanh khi có vấn đề cần giải quyết. Khách hàng hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ.
Trên đây là thông tin về dự án lắp đặt thiết bị tự phục vụ mà Ecall triển khai cho Salu Thé Milk Tea. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0989.371.519 hoặc vào website Ecall.vn để được giải đáp.
Ecall hân hạnh được phục vụ!
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí