Dự án lắp đặt thẻ rung tự phục vụ cho Meet Fresh Aeon Mall Long Biên
11-07-2018
Ngày 6.11.2018, Ecall đã tiến hành lắp đặt thẻ rung tự phục vụ – mang đến một phong cách phục vụ mới mẻ đến hệ thống trà sữa Meet Fresh Aeon Mall Long Biên.
Mục lục [Ẩn]
Thông tin chi tiết về dự án lắp thiết bị báo rung cho Meet Fresh thương hiệu trà sữa từ Đài Loan
Tên nhà hàng: Trà sữa Meet Fresh
Địa chỉ lắp đặt: Trung tâm thương mại dịch vụ Aeon Mall Long Biên Hà Nội
Thiết bị rung: Thẻ báo rung mở rộng ALL-IN-ONE Syscall GP-200R-10 và thiết bị phát thứ tự GP-1000T
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt: Nguyễn Tiến Long
Thời gian bàn giao: 20p
Quy trình lắp đặt thiết bị tự phục vụ Syscall được Ecall triển khai như sau:
Sau khi nhân viên bán hàng tư vấn, đưa ra giải pháp sử dụng bộ thẻ rung café phù hợp với mô hình trà sữa đã được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng ứng dụng thành công cho Meet Fresh. Cùng với đó là báo giá chi tiết về thiết bị, Ecall áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, Meet Fresh đã quyết định lựa chọn sản phẩm GP-200R-10 của hãng Syscall Hàn Quốc. Nhân viên kỹ thuật đã nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:
- Bàn giao thiết bị rung tự phục vụ cho quản lý nhà hàng: gồm có 1 bộ thẻ rung hình chữ nhật GP-200R với 10 thẻ và thiết bị gọi khách hàng GP-1000T
- Tiến hành test sản phẩm, kiểm tra lại hàng, với sự giám định của khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết thẻ báo rung cho toàn bộ nhân viên trong nhà hàng.
- Bàn giao lại sản phẩm, phiếu bảo hành và các giấy tờ đi theo.
Với quy trình trên, khách hàng hoàn toàn yên tâm, được kiểm tra và hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng bộ thiết bị báo rung lấy đồ uống một cách hiệu quả nhất.
Giới thiệu đôi nét về khách hàng của chúng tôi: Trà sữa Meet Fresh
Thương hiệu nối tiếng đến từ Đài Loan được du nhập vào rất nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2015 sản phẩm đã được giới thiệu và bán tại Việt Nam.
Trà sữa Meet Fresh được chế biến từ những nguyên liệu hảo hãng, với công thức gia truyền, kỹ năng điêu luyện đòi hỏi rất cao từ người thợ.
Sản phẩm mang hương vị đặc trưng, quyến rũ đã được khách hàng tại Việt Nam đón nhận và yêu mến. Với một cơ sở đầu tiên, hiện nay Meet Fresh đã có hệ thống cửa hàng trên nhiều địa chỉ tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.
Tại Aeon Mall Long Biên, cửa hàng đã đi vào hoạt động lâu và có một lượng khách hàng lớn yêu mến và thường xuyên ủng hộ cửa hàng.
Nắm bắt được xu hướng phát triển, và nhận thấy được sự cần thiết của thiết bị tự phục vụ trong mô hình F&B, Meet Fesh Long Biên đã liên hệ đến Ecall để được tư vấn, báo giá và quyết định lắp thiết bị rung để phục khách hàng được tốt hơn.
>>Bạn đọc có thể quan tâm: Lắp đặt thiết bị gọi khách hàng cho Cộng cà phê
Ưu điểm vượt trội của bộ thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-200R
Bộ thẻ báo rung có khả năng mở rộng, với thiết kế ALL-IN-ONE là một sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp mô hình trà sữa của cửa hàng.
Với 10 thẻ rung chẵn, khi nhu cầu khách hàng tăng, có thể mở rộng thêm các thẻ lẻ với chi phí mua bộ thẻ rung tự phục vụ Syscall tiếp theo sẽ có giá tốt hơn, giúp doanh nghiệp tiếp kiệm được chi phí.
Bộ sản phẩm giúp tăng khả năng phục vụ khách hàng lên nhiều người cùng một lúc, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng và nhân viên phục vụ.
Ecall là đơn vị uy tín nhất hiện nay, đã triển khai rất nhiều dự án, mang thiết bị báo rung Syscall đến nhiều thương hiệu nổi tiếng và góp phần quan trọng trong sự thành công của các thương hiệu như Highlands coffee, Ding tea, Gong Cha, …
> Mời bạn xem thêm tại video:
Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án chúng tôi vừa triển khai lắp đặt thẻ rung tự phục vụ Syscall cho Meet Fresh Aeon Mall Long Biên. Còn rất nhiều các dự án khác, bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi. Nếu cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Ecall để được nhân viên bán hàng, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.
> Mời bạn tham khảo thêm bài hữu ích: Những dự án đang thi công của Ecall
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí