Thẻ rung tự phục vụ được ứng dụng cao trong thương hiệu F&B hàng đầu

Thẻ rung tự phục vụ được ứng dụng cao trong thương hiệu F&B hàng đầu

03-26-2022

 

Mục lục [Ẩn]

Được áp dụng bởi nhiều thương hiệu, thẻ rung tự phục vụ đã phát huy tối đa những công dụng cho ngành hàng F&B. Không chỉ tạo ra một hệ thống chuyên nghiệp mà còn tạo được một hình ảnh thương hiệu ấn tượng trong lòng khách hàng. Cùng tìm hiểu những hiệu quả mà thẻ rung tự phục vụ đã mang tới cho những thương hiệu F&B hàng đầu như thế nào!

1. Mô hình thẻ rung tự phục vụ 

F&B là ngành hàng xu hướng hàng đầu hiện nay. Cùng với chất lượng sống ngày càng cao của người dân, việc đáp ứng các nhu cầu ăn uống, giải trí của khách hàng trong lĩnh vực F&B là không thể thiếu. 

Để có được 1 quy trình phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, rất nhiều các thương hiệu lớn trong lĩnh vực F&B đã áp dụng mô hình thẻ rung tự phục vụ cho hệ thống. Việc làm này giúp nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu tình trạng ùn tắc và chờ đợi của khách hàng. Từ đó không chỉ đạt được sự hài lòng từ phía người sử dụng dịch vụ mà còn nâng cao vị thế của thương hiệu. 

 

 Giải thích một cách dễ hiểu, mô hình thẻ rung tự phục vụ triển khai theo hình thức ‘tự phục vụ” tức là khách hàng sẽ tự lấy đồ thay vì đợi nhân viên bưng bê như trước đây. 

Hệ thống thẻ rung tự phục vụ bao gồm bộ thẻ rung và thiết bị phát sóng. Quy trình từ khi order đến khi thanh toán diễn ra vô cùng đơn giản/ nhanh chóng: 

 

  • Khi khách order và thanh toán đồ uống xong nhân viên sẽ đưa cho khách thẻ báo rung gọi lấy đồ uống.
  • Khách nhận thẻ và lựa chọn chỗ ngồi thích hợp nhất, thoải mái nhất.
  • Khi đồ uống được pha chế xong nhân viên bấm số tương ứng số thẻ đã đưa, thẻ sẽ lập tức rung lên kèm âm báo và đèn báo hiệu cho khách hàng 
  • Khách hàng nhận được tín hiệu sẽ chủ động ra quầy nhận đồ uống và trả thẻ. 

  

2. Các thương hiệu đã áp dụng mô hình thẻ rung tự phục vụ

1. Highland Coffee

Nhắc đến thương hiệu F&B nổi tiếng tại Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên Highland Coffee. Hơn 20 năm phát triển, hiện nay Highland đã có gần 300 quán cà phê trên 21 tỉnh thành cả nước, và nhận được đông đảo sự đón nhận của nhiều phân khúc khách hàng.

Đây chính là một trong những thương hiệu hàng đầu đã và đang áp dụng mô hình thẻ rung tự phục vụ.

 

 Sau thời gian triển khai lắp đặt mô hình đã có những phản hồi rất tích cực về những hiệu quả mà sản phẩm mang lại: 

“Từ khi đưa vào lắp đặt và sử dụng, thiết bị này đã giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh, phục vụ của cửa hàng, nhất là những quán kinh doanh theo mô hình cafe như Highlands Coffee. Với thiết bị rung này, hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể, bây giờ khách hàng chỉ cần order đồ uống, sau đó chọn cho mình một vị trí ngồi thích hợp, thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc sách,trò chuyện cùng bạn bè hay làm bất cứ việc gì trong lúc chờ đợi. Khi thiết bị rung lên kèm hiển thị kèm số thứ tự, quý khách sẽ ra quầy và tự lấy đồ của riêng mình. Đây quả một giải pháp thông minh cho những tiệm cafe luôn trong tình trạng đông khách, quá tải như Highlands” - Quản lý hệ thống Highland LAndmark Tố Hữu chia sẻ.


2. Cộng cà phê

Cộng cà phê cũng là một trong những thương hiệu nổi bật ứng dụng mô hình tự phục vụ. Được biết đến với phong cách độc đáo và thức uống thơm ngon, Cộng cà phê là lựa chọn của rất nhiều các phân khúc khách hàng từ sinh viên đến người đi làm,... Để đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí, Cộng Cà Phê đã áp dụng mô hình thẻ rung tự phục vụ và nhận được những hiệu quả tuyệt vời. 

Nếu đã từng là một khách hàng của Cộng Cà Phê, chắc hẳn sự nhanh chóng và chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ tại đây sẽ là điểm cộng cho thương hiệu này. Không còn ồn ào hay ùn tắc và chờ đợi, khách hàng có thể mau chóng đặt đồ uống và tìm kiếm ngay một vị trí ngồi yêu thích. 

 

3. Bobapop

Không chỉ với các thương hiệu quán cà phê, các quán trà sữa cũng rất thành công khi ứng dụng mô hình thẻ rung tự phục vụ. Như Bobapop, là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay.

Công dụng mà sản phẩm này mang lại cho Bobapop không chỉ là sự chuyên nghiệp, nhanh chóng trong quy trình phục vụ mà còn giúp hệ thống tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân viên. 

Với số lượng khách hàng lớn, nếu triển khai theo mô hình order cũ, tức nhân viên sẽ bưng đồ cho khách thì hệ thống sẽ cần thuê một số lượng lớn nhân viên phục vụ. Chưa kể đến những trường hợp nhân viên nghỉ việc, không tuyển được nhân viên, quá trình đào tạo nhân viên lâu dài,... Nhưng nhờ có mô hình thẻ rung tự phục vụ, Bobapop đã có thể cắt giảm 1 - 2 nhân viên sau 1 tháng triển khai. Không cần bưng bê đồ hay di chuyển nhiều, chỉ cần ấn số gọi, khách hàng sẽ chủ động tới lấy đồ. Từ đó nhân viên có thể tập trung pha chế làm tăng chất lượng đồ uống và không xảy ra nhầm lẫn. 

 

III. Nên sử dụng loại thẻ rung tự phục vụ nào? 

Một đặc điểm chung của 3 thương hiệu trên đó chính là đều sử dụng bộ thẻ rung tự phục vụ đến từ thương hiệu Syscall Hàn Quốc. Không chỉ có 3 thương hiệu này mà còn rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác cũng đang sử dụng loại thẻ rung của Syscall. 

Có xuất xứ từ Hàn Quốc và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên nhiều quốc gia. Tại thị trường Việt Nam nói riêng, thẻ rung tự phục vụ Syscall là thương hiệu tiên phong và chiếm được sự tin tưởng từ hàng trăm đơn vị lớn nhỏ như Highlands, Ding Tea, Bobapop, Phúc Long, Trung NGuyên ecoffee,...Chính vì vậy quý khách hàng có thể hoàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ Syscall, liên hệ ngay với Ecall - đơn vị phân phối chính thức của Syscall tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Ecall cam kết về chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng. Để được tư vấn liên hệ Ecall theo  hotline: 0989.317.519 hoặc tham khảo website: Ecall.vn

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0988 325 358

Liên hệ ngay với chúng tôi