Trải nghiệm thú vị với dự án lắp thiết bị báo rung lấy đồ uống tại Soya 145 Nguyễn Tuân Imperia
03-04-2019
Thiết bị báo rung lấy đồ uống tiếp tục được triển khai tại các hệ thống cửa hàng của Soya
Tiếp nối những thành công khi sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống tại Soya Garden, Chuông gọi phục vụ Ecall tiếp tục nhận được những đơn hàng mới tại các chuỗi của hàng của Soya tại Hà Nội tại Lê Thanh Nghị, Nguyễn Tuân, … chúng tôi hân hạnh mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Cùng Ecall đi khám phá những đổi thay tại Soya Nguyễn Tuân Imperia nhé.
Dự án được triển khai lắp đặt, bàn giao cho Soya Nguyễn Tuân Imperia vào ngày 31/1/2019, được thực hiện bởi kỹ thuật viên Mr Ánh trong thời gian 30p.
Trải nghiệm thiết bị báo rung Ecall khi được đưa vào sử dụng tại đây
Quả không thể diễn tả hết những niềm vui mà nhân viên và khách hàng yêu mến thương hiệu Soya Nguyễn Tuân Imperia khi thẻ báo rung Ecall được sử dụng tại đây. Thiết bị rung tự phục vụ giúp các nhân viên thay đổi cách thức bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất, từ bỡ ngỡ khi lần đầu tiên lắp đặt thiết bị đến bây giờ nhân viên đã vận hành hệ thống một cách thành thục, việc bán hàng chưa bao giờ đơn giản đến như vậy với các nhân viên tại đây.
Với khách hàng, khi đến đây thưởng thức hương vị đặc trưng của thương hiệu và được traỉ nghiệm cách thức bán hàng vô cùng mới mẻ, chu đáo đã không ngớt lời khen về những thay đổi tích cực của thương hiệu này.
Với bộ thiết bị báo rung GP-200R, bộ thẻ báo rung ALL-IN-ONE hình chữ nhật, bộ 10 thẻ, ngoài ra bạn có thể dễ dàng mở rộng hệ thống khi lượng khách hàng tăng.
Chuông gọi phục vụ Ecall với chương trình thiết kế logo miễn phí, chúng tôi đã thiết kế những hình ảnh ấn tượng mang phong cách riêng biệt của Soya và dán trực tiếp lên chiếc thẻ rung, điều đó giúp khách hàng khắc sâu ấn tượng và quảng bá rộng hơn thương hiệu này đến khách hàng.
Bộ thẻ báo rung được đặt ngay tại quầy phục vụ, vị trí thuận tiện để nhân viên và khách hàng dễ dàng trao đổi và có tốc độ đường truyền tốt nhất.
Từ khi đưa thiết bị gọi khách hàng vào sử dụng, lượng khách hàng đến với Soya tăng lên, họ đến để thưởng thức hương vị Organic ngọt ngào, trong không gian hiện đại, yên tĩnh.
Chuông gọi phục vụ Ecall mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần không nhỏ trong thành công của thương hiệu.
>>Tham khảo thêm bài viết hữu ích: Ecall triển khai thẻ rung tự phục vụ GP-200R cho cửa hàng Dingtea Phú Mỹ
Bạn muốn thay đổi và muốn khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực này, hãy đến với Ecall, chúng tôi cam kết mang đến bạn giải pháp tốt nhất với thiết bị tự phục vụ mang thương hiệu Syscall hiện đại nhất hiện nay.
>>Tham khảo thêm: Dự án đang thi công của Ecall
P/s: Duy Ân
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí